Tin mới

'Tình địch' của Ninh Dương Lan Ngọc phải nhập viện sau khi quay cảnh hôn

Thứ hai, 10/02/2020, 18:24 (GMT+7)

Jun Vũ bất ngờ kể về sự cố khi đóng cảnh hôn với bạn diễn khiến cư dân mạng 'dở khóc, dở cười'.

Sau thành công của bộ phim "Gái già lắm chiêu 3", Jun Vũ đã có bài phỏng vấn với truyền thông. Lần đầu đóng vai tiểu tam, Khánh My bị nhận xét là diễn xuất nhạt và chưa làm nổi bật được vai của mình. Trong cuộc phỏng vấn này, Jun Vũ dành nhiều lời khen ngợi cho Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ là diễn xuất còn là tính cách năng động của cô nàng.

Jun Vũ kể về những cảnh quay trong phim.

Điều đáng nói là trong bộ phim này có cảnh hôn sâu đầy nóng bỏng của Jun Vũ và Bình An khiến khán giả thích thú. Tiết lộ về bí mật cảnh này, Jun Vũ cho biết, cả hai đóng cảnh này rất ngại ngùng bởi Bình An có bạn gái là Á hậu Phương Nga. Đặc biệt, cả hai không quen nhau do đó, việc đóng cảnh nóng cũng là một điều khó khăn cho diễn viên.

Cảnh nóng trong phim giữa Jun Vũ và Bình An.

Trong bài phỏng vấn này, Jun Vũ tiết lộ một chi tiết khá thú vị khi quay cảnh hôn sâu với Bình An khiến nhiều người thích thú. Theo đó, thời điểm quay, thời tiết nóng đến 40 độ, các diễn viên phải diễn tập nhiều trước khi quay nên Jun Vũ đã bị sốt cao. Khi quay xong cảnh hôn sâu, cô đã phải nhập viện vì khó thở, sắp ngất.

Jun Vũ đã bị ngất sau khi đóng xong cảnh quay với Bình An.

Có thể nói, phim Gái già lắm chiêu 3 giành được nhiều thành công không chỉ diễn xuất của các diễn viên mà còn độ xa hoa của phim này khiến nhiều người thích thú. Chính điều đó đã giúp cả bộ phim thành công và giành được hơn 165 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news