Tin mới

‘Tình địch’ của Song Hye Kyo diện váy cưới, tổ chức hôn lễ cổ tích

Thứ hai, 06/01/2020, 07:31 (GMT+7)

Nữ diễn viên Han Eun Jung, ‘tình địch’ của Song Hye Kyo trong bộ phim ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ đã tổ chức hôn lễ cổ tích với bạn trai doanh nhân.

Nữ diễn viên Han Eun Jung từng gây chú ý khi đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”. Trong bộ phim này, cô vào vai tình địch của Song Hye Kyo.

Trưa 5/1, Han Eun Jung đã tổ chức đám cưới ngọt ngào với bạn trai doanh nhân. Tại buổi gặp gỡ truyền thông, nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp trong váy cưới trắng trễ vai, có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, giúp cố khéo khoe ba vòng quyến rũ.

Hôn lễ được tổ chức tại khách sạn hạng sang Signiel Seoul, thuộc tòa tháp Lotte World Tower (Hàn Quốc). Được biết, chồng của nữ nghệ sĩ hơn cô một tuổi và đang là doanh nhân hoạt động ngoài ngành giải trí. Do chú rể không phải là người của công chúng nên gia đình hai bên chúc phúc cho đôi vợ chồng trong một đám cưới ấm cúng, riêng tư.

Han Eun Jung là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu thích phim Hàn Quốc qua một loạt phim như: Cô gái thông minh, Cuộc sống tươi đẹp, Hai người đàn ông, Thiên sát thần binh, Golden Cross,….

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news