Tin mới

'Tình địch' một thời của Ngọc Trinh gây sững sờ khi xuất hiện với diện mạo xuống cấp đến khó tin

Thứ sáu, 23/10/2020, 12:01 (GMT+7)

'Tình địch' một thời, mỹ nhân từng soán ngôi Ngọc Trinh - Phan Như Thảo mới đây khiến nhiều người ngã ngửa với diện mạo xuống cấp đến khó tin.

Thời gian gần đây, 'tình địch' của Ngọc TrinhPhan Như Thảo là cái tên gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo phát tướng đến khó tin.

Nhiều người thậm chí không còn tin vào mắt mình với hình ảnh của người mẫu từng nóng bỏng một thời lại xuất hiện với thân hình vóc dáng đến khó tin như vậy.

Hình ảnh Phan Như thảo xuất hiện trong đoạn livestream mới nhất. Ảnh chụp màn hình

Trước những lời chê bai từ phía Cộng đồng mạng, cựu người mẫu này đã có những dòng đáp trả hết sức mạnh mẽ khiến nhiều người không khỏi sững sờ.

>>>Xem thêm: Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh trễ nải, lộ chi tiết nhạy cảm 'nhức mắt'

'Cứ trung bình 2 tuần là cả thế giới gào tên mình Thảo Thảo cùng chữ "mập" là sao. Muốn biết mình xấu hay mình đẹp thì mình mặt mộc đây nè, vào ngắm mình 3 giây không ạ'.

Thân hình Phan Như Thảo phát tướng sau khi sinh con. Ảnh: Internet

Theo đó, trong đoạn livestream của mình, Phan Như Thảo không ngần ngại khoe ra mặt mộc của mình  và thừa nhận mình bắt đầu tăng cân từ khi mang thai con đầu lòng.

Tuy nhiên, vì mải mê tập trung vào vấn đề kinh doanh nên cô không mấy tập trung đến chuyện cân nặng và không hề lăn tăn về vấn đề này vì cảm thấy vẫn tự tin với cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của mình.

Hình ảnh thanh mảnh của Phan Như Thảo trước kia khi cô từng soán ngôi Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Ngoài ra, người đẹp một thời cũng tiết lộ rằng ông xã đại gia không đồng ý cho cô ăn kiêng và chỉ cho rằng cô chỉ 'hơi mập' thôi.

Chân dài Phan Như Thảo từng là một gương mặt đình đám từng soán ngôi Ngọc Trinh khi sở hưu body hết sức nóng bỏng.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên ông xã cùng ái nữ đầu lòng. Ảnh: Internet

Đã từng là 'gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp khi là hình ảnh đắt giá cho các thương hiệu nội y, nhưng sau khi về chung nhà với ông xã đại gia, Phan Như Thảo gần như rút lui khỏi các hoạt động showbiz và tập trung chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news