Tin mới

'Tình địch' một thời của Văn Mai Hương khoe ảnh nóng bỏng

Thứ ba, 31/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Trong khi Văn Mai Hương lao đao vì lộ clip nóng thì "tình địch" một thời Dương Tú Anh khiến fan xuýt xoa vì loạt ảnh quá đỗi xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Dương Tú Anh khiến fan xuýt xoa trước vẻ đẹp "gái một con". Chân dài gốc Hà Nội diện váy xẻ sâu khoe thân hình nóng bỏng, nuột nà. Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc "gái một con". Ảnh internet

Trong khi Dương Tú Anh vừa xinh đẹp, hạnh phúc lại viên mãn thì Văn Mai Hương lại đang lao đao vì hacker tung clip nhạy cảm tại nhà riêng. Theo đó, chỉ trong một ngày, hacker đã tung ra 5 clip trong phòng thay đồ của Văn Mai Hương. Không chỉ vậy, trong đó còn có cả clip nóng tại phòng khách của nữ ca sĩ. Trước sự việc này, giọng ca gốc Hà Nội đã đau buồn đến muốn tự tử. Đến nay, Văn Mai Hương vẫn chưa xuất hiện, phía nữ ca sĩ đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Trước đây, Văn Mai Hương và Dương Tú Anh đã không ít lần "đá xéo" nhau trên mạng xã hội. Nguồn cơn bắt đầu từ việc Dương Tú Anh yêu bạn trai cũ của Văn Mai Hương. Sau đó, nàng Á hậu đã cưới người này.

Văn Mai Hương tùng khóc khi nói về chuyện ồn ào với Dương Tú Anh. Ảnh internet

Liên quan đến ồn ào này, trên một chương trình truyền hình, Văn Mai Hương đã khóc và cho biết: "Tôi không muốn mọi người chửi bới nhau, tôi cũng nói rằng tôi muốn mọi sự bình yên và gửi lời chúc mừng đám cưới. Sau đó, bố chồng Tú Anh cũng gửi lời xin lỗi tôi vì những ồn ào liên quan đến đám cưới". Kể từ đó đến nay, giữa Văn Mai Hương và Tú Anh gần như không xảy ra ồn ào gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news