Tin mới

Đào Bá Lộc muốn có con với bạn trai nhưng lại nhận lại câu đầy 'đau đớn'

Thứ năm, 13/08/2020, 16:05 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - tình tin đồn một thời của Trấn Thành bất ngờ chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười với bạn trai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đào Bá Lộc được biết đến là nghệ sĩ dám thẳng thắn công khai chuyện mình thuộc giới tính thứ 3 và từng yêu 15 người đàn ông. Dù mới 27 tuổi nhưng anh vẫn rất phóng khoáng trong tình yêu và có danh sách tình trường hoành tráng.

Trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc bên bạn trai hiện tại của mình. Cả hai đang sống chung một nhà và nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và gia đình. Thậm chí, giọng ca "Gửi thời niên thiếu" cũng tuyên bố muốn kết hôn với bạn trai hiện tại của mình.

Đào Bá Lộc.

Mới đây, tiếp tục là những câu chuyện về cuộc sống bên bạn trai của mình. Theo đó, Đào Bá Lộc muốn có con với bạn trai thì câu trả lời khiến anh "khóc ròng".

"Tôi nói đùa muốn có một đứa con giống anh. Anh bảo: "Để mày quýnh nó hay gì". Trời! Tui đánh anh sau đó đi ngủ. Khóc ở trong lòng", Đào Bá Lộc chia sẻ trên mạng xã hội.

Đào Bá Lộc bất ngờ trước câu trả lời của bạn trai về việc có con.

Có thể thấy, việc bạn trai của Đào Bá Lộc nói thế cũng vì lo cho đứa con tương lai bởi nam ca sĩ nhiều lần "nổi điên" "đánh yêu" thậm chí còn có lúc cắn người yêu "ngập răng" khiến bạn trai chảy nước mắt.

Dù là câu trả lời đầy phũ phàng nhưng nhiều người vẫn thấy được sự cưng chiều của bạn trai đối với "tình cũ" Trấn Thành.

Đến nay, Đào Bá Lộc đã trải qua hơn chục mối tình. Đáng chú ý hơn cả, trong tình trường của Đào Bá Lộc phải kể đến tin đồn tình ái với MC đình đám Trấn Thành.

Thời điểm đó, Trấn Thành đang hẹn hò với Hari Won và bị lộ ảnh được cho là đi chơi với Đào Bá Lộc. Trước thông tin này, cả hai chọn cách im lặng còn Hari Won lên tiếng khẳng định tin tưởng vào Trấn Thành. Chuyện tình tin đồn ồn ào giữa Trấn Thành và Đào Bá Lộc khi đó là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Sau ồn ào, Đào Bá Lộc trở nên kín tiếng và ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc cho ra mắt MV mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news