Tin mới

Tình duyên lận đận của 'bà mối' Cát Tường: Yêu 3 người kém 10 tuổi đều chia tay

Thứ năm, 30/05/2019, 11:45 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Cát Tường tiết lộ cô trải qua 3 mối tình với trai trẻ và cô lớn hơn họ lần lượt 10, 11 và 13 tuổi.

Xuất hiện trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, Cát Tường lần đầu trải lòng về những rào cản trong tình yêu lệch tuổi và từng bị con gái phản đối chuyện tình cảm với trai trẻ.

Cát Tường thừa nhận, vấn đề chênh lệnh một, hai tuổi là không có gì đáng bàn, nhưng nếu chênh lệch 10 tuổi trở lên thì chắc chắn cả hai sẽ khác nhau về sở thích, suy nghĩ, cũng như tư duy về cuộc sống. Khi ở chung lâu ngày sẽ dần phát sinh những mâu thuẫn.

Cát Tường xuất hiện trong chương trình Sức sống Thanh xuân.

Lý giải về nguyên nhân đổ vỡ trong tình yêu lệch tuổi với trai trẻ, Cát Tường giải thích: "Khi yêu mình không có chủ đích chọn người trẻ để quen mà đó chẳng qua là vì công việc thôi, có thời gian làm việc cùng nhau và nảy sinh tình cảm. Đi chơi chung với nhau sau một thời gian không hợp nữa thì chia tay thôi. Thế nhưng Tường không e ngại về chuyện đó, trong tình yêu khó nói được".

Trong chương trình, Cát Tường cũng tiết lộ, cô trải qua 3 mối tình với trai trẻ và cô lớn hơn họ lần lượt 10, 11 và 13 tuổi. Với nữ MC, mỗi giai đoạn con người sẽ có những quyết định khác nhau. Ngày xưa, chuyện tình cảm trục trặc, cô chọn gia đình vì có con nhỏ, phải đặt con lên hàng đầu.

Tuy nhiên Cát Tường cho biết nếu ở thời điểm này, cô sẽ chọn tình yêu để bản thân cảm thấy hạnh phúc. Con gái cô cũng đã đủ lớn để hiểu mọi chuyện.

Cát Tường và bạn trai Minh Thành kém 13 tuổi thuở mặn nồng.

Cát Tường lập gia đình vào năm 2001 và có một con gái là Nguyễn Cát Tường An. Tuy nhiên cô và ông xã đã sớm chia tay khi con còn nhỏ. Cát Tường nuôi con và từ đó đến nay chưa kết hôn thêm lần nào nữa. Năm 2015, Cát Tường công khai hẹn hò với nam người mẫu Minh Thành. Sau đó một thời gian, cả hai cũng đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news