Tin mới

Tình hình sức khỏe Châu Việt Cường sau khi nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi

Thứ sáu, 09/03/2018, 11:13 (GMT+7)

Phải nhập viện sau khi gây ra cái chết của bạn gái trong lúc phê ma túy, các bác sĩ xác định, cơ thể ca sĩ Châu Việt Cường đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng do ăn quá nhiều tỏi.

Phải nhập viện sau khi gây ra cái chết của bạn gái trong lúc phê ma túy, các bác sĩ xác định, cơ thể ca sĩ Châu Việt Cường đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng do ăn quá nhiều tỏi.

Cô gái trong vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn gái khai “quá sợ hãi” nên bỏ đi

Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Phượng Anh đã thừa nhận, đêm ngày 4/3, có được Đoàn Quý Nguyên (tức ca sĩ Nam Khang) mời đến nhà của Phạm Đức Thế ở phố Nguyễn Văn Ngọc chơi. Sau đó, Phượng Anh cùng chị H. đến chơi cùng và tại đây ngoài Nguyên còn gặp Cường, Thế.

Dù Phượng Anh không thừa nhận có sử dụng ma túy cùng nhóm Cường, Thế...Nhưng căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra có đủ chứng cứ để xác định Phượng Anh có sử dụng chất ma túy.

"Vì vậy, sẽ bị xử phạt hành chính cô gái này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy theo quy định pháp luật. Cô gái này cũng thừa nhận, sau khi sự việc xảy ra, thấy H. bị như vậy, do quá sợ hãi nên bỏ khỏi hiện trường và sau đó mới ra cơ quan công an trình diện", một cán bộ điều tra nói và cho biết Phượng Anh chỉ là nhân chứng trong vụ án này chứ không có liên quan đến việc làm cô gái H. tử vong.

Về phần nghi phạm Cường, theo cơ quan công an, hiện tại, ca sĩ này đã tỉnh táo hơn nhiều và nhớ ra được một số diễn biến của vụ việc.

Tuy nhiên, do dấu hiệu bị viêm, nhiễm trùng nặng nên nam ca sĩ này được cơ quan công an cho nhập viện cấp cứu để điều trị. Qua thăm khám, làm các xét nghiệm của bác sĩ cho thấy, chỉ số bạch cầu của anh này lên cao hơn so với bình thường rất nhiều.

Các bác sĩ xác định, cơ thể của Cường đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng và không loại trừ khả năng, do đã ăn, nuốt chửng quá nhiều tỏi trong lúc phê ma túy, nên bị ảnh hưởng ở vùng cổ họng và nội tạng.

Chị Ngọc Anh (vợ Cường) cũng xác nhận, đang túc trực ở viện để chăm sóc cho chồng mình và sau khi sức khỏe ổn định sẽ tiếp tục về cơ quan công an để làm việc.

Ngọc Anh cho biết, 2 vợ chồng đã ly thân cách đây 3-4 tháng do mâu thuẫn giữa vợ chồng và mâu thuẫn trong gia đình. "Việc anh ấy chơi bời khi vợ chồng đã ly thân tôi không quan tâm. Khi anh xảy ra việc tôi vẫn chăm sóc lo cho anh bởi dù gì hết tình còn nghĩa. Tôi cũng vì con nên không thể bỏ mặc anh ấy lúc này. Việc ra sao đã có pháp luật xử lý còn người cũng đã chết rồi. Mai tôi sẽ xuống hương khói lo hết trách nhiệm, tình người với gia đình nạn nhân để không ai oán thán ảnh hưởng tới con tôi. Tôi nguyện đi theo anh đến cùng cho đến khi xét xử vì nhà anh giờ chẳng còn ai mà trông cậy", vợ nam ca sĩ chia sẻ thêm.

 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news