Tin mới

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình diễn biến xấu

Thứ bảy, 03/09/2016, 11:07 (GMT+7)

Sáng ngày 3/9, diễn viên Trà My chia sẻ những hình ảnh mới nhất và những chuyển biến tốt của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơn.

Sáng ngày 3/9, diễn viên Trà My chia sẻ những hình ảnh mới nhất và những chuyển biến tốt của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơn.

Ngày hôm qua (2/9), tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình diễn biến xấu. Nghệ sĩ này rơi vào trạng thái hôn mê sâu và bác sĩ chuẩn đoán nam diễn viên khó qua khỏi. "Chu Văn Quềnh" được cho thở oxy và gia đình đang cố gắng kéo dài sự sống cho anh sang đến ngày 3/9.

Diễn viên Trà My chia sẻ tình hình sức khỏe của Hán Văn Tình ngày 3/9

Sáng nay (3/9), diễn viên Trà My tiếp tục đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình. Chị chia sẻ: "Tình trạng của nghệ sĩ Hán văn Tình vẫn hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định hơn hôm qua. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để các bạn rõ, cám ơn sự quan tâm chia sẻ của các bạn đến với đồng nghiệp của chúng tôi! Cầu mong phép màu đến với anh ấy lần nữa!".

 

Vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình luôn túc trực và ở bên chồng

 

Hiện, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn hôn mê sâu

Dòng chia sẻ của nghệ sĩ Trà My khiến công chúng vô cùng hoang mang, lo lắng. Không ít người đã gửi tin nhắn, lời động viên tới cho gia đình người thân diễn viên Chu Văn Quềnh.

Được biết tình hình của nghệ sĩ Hán Văn Tình vô cùng nguy kịch, ông lâm vào tình trạng hôn mê sâu từ tối hôm 1/9. Thậm chí, sáng 2/9 nghệ sĩ còn có biểu hiện ngừng thở. Tuy nhiên với sự cố gắng, hỗ trợ kịp thời của các bác sĩ tim nam diễn viên đã đập trở lại. Nhưng tình hình đang có những chuyển biến xấu và khả năng qua khỏi của Hán Văn Tình không cao.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news