Tin mới

Tình hình sức khỏe của Phó công an phường bị đâm trúng cổ

Chủ nhật, 26/11/2017, 21:58 (GMT+7)

Sau hơn 3 giờ phẫu thuật, Phó trưởng Công an phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng đã qua cơn nguy kịch và đang được hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp.

Sau hơn 3 giờ phẫu thuật, Phó trưởng Công an phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng đã qua cơn nguy kịch và đang được hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp.

Chiều 26/11, lãnh đạo bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cho biết, Phó công an phường Trại Chuối nhập viện lúc 12h30 phút cùng ngày tại khoa Cấp cứu của bệnh viện với vết thương ở cổ, ngay gần yết hầu, bên trong vết thương có nhiều dị vật.

Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ đã chuyển nạn nhân vào phòng mổ cấp cứu, tập trung xử lý vết thương. “Rất may vết đâm vào phần mềm, không vào tĩnh mạch nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Sau hơn 3 giờ đồng hồ, các bác sĩ gắp từ trong vết thương ra nhiều mảnh thủy tinh. Hiện, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được hồi sức cấp cứu”, vị lãnh đạo bệnh viện nói.

Đối tượng Huy (áo vàng) dùng hung khí tấn công lực lượng công an.

Trước đó, trưa 26/11, Công an phường Trại Chuối nhận được tin báo của người dân về việc có một đối tượng tượng tên Huy (SN 1970, trú tại số 7, ngõ C48, đường Tán Thuật) gây rối mất trật tự tại khu dân cư. Ngay lập tức, Công an phường cử 2 cán bộ gồm: đồng chí Lã Văn Tuệ - Phó trưởng công an phường và một công an viên xuống khu vực nắm bắt thông tin và giải quyết vụ việc.

Khi xuống khu vực trên, mặc dù Công an phường Trại Chuối đã ra sức thuyết phục Huy, song đối tượng này liên tục chửi bới, một tay cầm dao, một tay cầm bóng điện tuýp điên cuồng tấn công 2 cán bộ công an.

Trong lúc chống trả, Phó trưởng công an phường Trại Chuối bị Huy dùng bóng điện tuýp đâm trúng cổ, sau đó vị này được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Nhiều người dân sống tại ngõ C48 chứng kiến vụ việc cho biết, đối tượng Huy mới đi trại cai nghiện về được khoảng một tuần. Sau khi đi cai nghiện về, Huy tiếp tục tái nghiện. Trong quá trình xảy ra vụ việc, Huy có biểu hiện bị “ngáo đá” nên mới điên cuồng tấn công lực lượng công an.

Lã Tiến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news