Tin mới

Tình huống giao thông bị "ném đá" nhiều nhất trong ngày

Thứ ba, 13/09/2016, 14:39 (GMT+7)

Trong một bức tranh giao thông hỗn loạn tại Sài Gòn, sẽ không có gì đáng nói khi một tài xế ô tô có camera hành trình lên án cảnh dòng người đi xe máy lao lên hành lang dành cho người đi bộ trên cầu, nhưng chính mình lại lấn toàn bộ xe sang làn xe máy.

Trong một bức tranh giao thông hỗn loạn tại Sài Gòn sáng nay 13/9, sẽ không có gì đáng nói khi một tài xế ô tô có camera hành trình lên án cảnh dòng người đi xe máy lao lên hành lang dành cho người đi bộ trên cầu, nhưng chính mình lại lấn toàn bộ xe sang làn xe máy.

[mecloud]k4v8Lb071y[/mecloud]

Tình huống này được chủ nhân đoạn video và cũng là tài xế trong đoạn video đăng tải lên diễn đàn chuyên về ô tô, xe máy và các vấn đề giao thông. Mục đích ban đầu của người đăng tải chỉ muốn phản ánh tình trạng lộn xộn của của những người đi xe máy, khi họ leo hẳn lên hành lang bảo vệ cầu để di chuyển.

Tình huống khiến tài xế ô tô nhận nhiều "gạch đá". Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, "nói người mà không ngẫm đến ta", rất nhiều thành viên trong diễn đàn này đã tố cáo tài xế là thiếu ý thức khi dành hết phấn đường dành cho xe máy.

Theo chủ nhân clip chia sẻ: "Mới sáng ra có nên sân si ? thanks các cụ đã và đang đóng góp cho bài tìm hiểu nhận thức pháp luật của em. Đã đủ, em đã có trên 90 likes, so với trên 40 angry. Rất nhiều gạch đá, chửi bới. Một số ít thông cảm. Bức tranh giao thông đã được vẽ lên 1 cách chân thực".

Ngay sau khi chia sẻ clip kèm thông tin trên, tài xế này đã bị "ném đá" không thương tiếc. Thậm chí, nhiều thành viên do bức xúc quá đã dùng những ngôn từ "nặng nề" thóa mạ chủ xe, khiến admin của diễn đàn phải xóa các bình luận trong bài.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý bức xúc cho rằng: "anh này có tiền mua xe nhưng không mua được ý thức".

Facebooker Linh Văn Nguyễn cho rằng: "Cụ ko sai nhưng thiếu ý thức quá. Cụ đăng lên đây để khoe cụ có ô tô à".

Bạn Man Le bày tỏ quan điểm: "Cụ đi quá sai rồi, sân si gì, gặp mỗi người đi xe máy xuống nhổ... nước bọt là cụ đủ... rồi đấy".

Nickname có tên Nhung Còm Nhom bức xúc: "Bị mấy ông đi xe máy trong clip chửi chắc vẫn nghe chưa đã nên phải post lên of cho cả nước chửi cụ thớt nhề".

Thành viên Kim Xuyến bình luận: "Chửi từ sáng giờ chưa thôi, khổ cái nhà cụ này post xong vứt đây cho thiên hạ nhức cả đầu vì nghe chửi".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài xế ô tô