Tin mới

Tình huống hớ hênh để lộ nội y của mẹ bầu khiến dân mạng vừa thương vừa trách

Thứ ba, 05/03/2019, 11:39 (GMT+7)

Một người mẹ trẻ tự "bóc phốt" chính bản thân mình khi đã hớ hênh để lộ nội y phản cảm khiến dân mạng không biết nên thương hay trách.

Có lẽ câu chuyện những cô gái ăn mặc hớ hênh, phản cảm ở nơi công cộng luôn khiến dân mạng bức xúc. Mới đây, bỗng dưng một xuất hiện một hình ảnh cũng hớ hênh đó, phản cảm đó nhưng lại khiến mọi người, nhất là cộng đồng chị em phụ nữ không biết nên thương hay trách.

Cụ thể, có một mẹ trẻ đã đăng đàn vào trong một hội nhóm phụ nữ rất lớn trên mạng xã hội tấm ảnh đã cũ của mình ghi lại khoảnh khắc vô cùng xấu hổ. Nguyên nhân của tình huống đỏ mặt này được mẹ trẻ giải thích: "Các mom kể về lần bị xấu hổ nhất đi. Hồi bầu bé đầu tiên em mặc váy, đi vệ sinh xong kéo lên không kiểm tra. Em bị một phát như thế này. Lúc phát hiện ra chỉ muốn chui xuống đất".

Bức ảnh được chính chủ nhân đăng tải trên MXH.

Bức ảnh sau khi được đăng đàn ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và bên cạnh những người sau khi nhìn thấy đã vội quay đi vì quá nhạy cảm thì cũng có không ít người bày tỏ ý kiến của mình. Có người cho rằng, quả thật khi có bầu, cơ thể khó chịu, quên trước quên sau nên chuyện như thế cũng không trách được. Đây chỉ là một hành vi vô tình, phản ánh căn bệnh "não cá vàng" trước và sau giai đoạn bầu bí sinh con của phụ nữ.

Tuy nhiên, cũng có người gay gắt cho rằng, bầu thì bầu, nhưng là phụ nữ thì phải nên cẩn trọng trong việc ăn mặc, nhất là sau khi đi ra từ nhà vệ sinh để tránh tình huống dở khóc dở cười như trên. "Có phải ai bầu cũng thế đâu, quan trọng là việc mình để tâm đến từng hành vi mình làm để hình thành thói quen. Khi có thói quen rồi, cả dây áo ngực cũng chả sợ lộ ra nữa chứ huống gì việc váy vướng vào nội y" - Bạn Lan Huong bình luận.

Những bức ảnh hớ hênh của nhiều cô gái trẻ được dân mạng chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng có kha khá chị em hưởng ứng theo lời "kêu gọi" của mẹ trẻ nhân vật chính và kể về lần xấu hổ nhất mà bản thân mình từng trải qua. Có người lần đầu hẹn hò mà guốc đã gãy đôi, có người đi học tà áo dài vướng vào xe đạp phải cắt đi, có người bị hư dây kéo áo trong buổi họp với sếp...

Hiện tại, bức ảnh trên vẫn còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em phụ nữ. Và những bình luận rôm rả vẫn cứ xuất hiện đều đều, thậm chí bức ảnh còn được chia sẻ tới nhiều diễn đàn hội nhóm khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news