Tin mới

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy có động thái lạ trước tin đồn hẹn hò

Thứ năm, 13/08/2020, 11:41 (GMT+7)

Động thái mới đây của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy - Ribi Sachi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt. Người gần đây nhất vướng tin đồn hẹn hò chính là Ribi Sachi - nữ diễn viên hài trong FAPtv đình đám.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi.

Cả hai bị nghi ngờ đi du lịch nước ngoài cùng nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, rất nhiều chi tiết làm vướng lên tin đồn hẹn hò, cả hai đều giữ im lặng về mối quan hệ này.

Cả hai bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau.

Cách đây không lâu, khán giả lại tiếp tục thêm bằng chứng về mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi. Cụ thể, dưới bài viết mới nhất, Ribi Sachi được một người bạn rủ đi ăn, nhưng người bạn này cũng là bạn từ trước của Ngô Kiến Huy.

Động thái lạ của Ribi Sachi trước tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Trước câu hỏi "Mới quen Lê Thành Dương (tên thật của Ngô Kiến Huy) mà bây giờ thân luôn cả anh chị của Bắp rồi", Ribi Sachi lại nhấn thích bình luận này. Điều này khiến một số dân mạng nghi ngờ rằng, cô nàng đang ngầm khẳng định với tình cũ của Khổng Tú Quỳnh.

Cả hai còn bị nghi dùng điện thoại đôi.

Thậm chí Ngô Kiến Huy còn dùng ảnh xe của Ribi Sachi dưới bình luận của Tiến Luật

Hotgirl Ribi Sachi là một gương mặt quen thuộc trong nhiều MV ca nhạc. Sở hữu gương mặt, xinh xắn đáng yêu, cô từng xuất hiện trong MV của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lý Hải, Chi Dân,… Bên cạnh đó, Ribi Sachi là còn thành viên của nhóm FAPtv đang nổi đình đám trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news