Tin mới

Không để bị thua tình cũ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lao vào kiếm tiền mọi lúc mọi nơi

Thứ ba, 10/11/2020, 09:18 (GMT+7)

Kim Lý vẫn miệt mài kiếm tiền từng ngày dù là thời khắc quan trọng nhất khi Hồ Ngọc Hà đau đớn trong viện.

Yêu Hồ Ngọc Hà vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là một áp lực dành cho Kim Lý. Bởi, có một người bạn gái xinh đẹp, tài năng, Kim Lý phải luôn cố gắng, nỗ lực để không bị thua kém.

Ngoài vai trò diễn viên, người mẫu, tình mới của Hồ Ngọc Hà còn tranh thủ kinh doanh, bán hàng trên mạng. Nam diễn viên lao vào kiếm tiền mọi lúc mọi nơi. Có Hà Hồ đồng hành, Kim Lý nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng. Đây cũng là nguồn thu lớn giúp bạn trai Hà Hồ "hái ra tiền".

Kim Lý tranh thủ kiếm tiền mọi lúc mọi nơi ngay cả khi trong viện chăm bạn gái sinh con. Ảnh internet

Cũng chính vì điều đó, mà ngay cả khi bạn gái đang đau đớn trong bệnh viện thì Kim Lý vẫn không quên lên mạng quảng cáo sản phẩm trước khi vào với nữ ca sĩ. Sự miệt mài, chăm chỉ của Kim Lý khiến fan nể phục.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và bạn trai. Ảnh internet

Trong khi tình mới của Hồ Ngọc Hà "hái ra tiền" thì người cũ là Cường đô la lại gặp khá nhiều khó khăn. Mới đây, Doanh thu nhà Cường đô la bị giảm đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của ông xã Đàm Thu Trang.

Bởi lẽ, dù không ngồi ghế điều hành nhưng đại gia phố núi vẫn còn cổ phần tại tập đoàn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là khó khăn trước mắt, với bề dày kinh nghiệm, nhà Cường đô la tự tin có thể khôi phục lại "đứa con tinh thần".

Cường đô la cũng hạnh phúc bên gia đình của riêng mình. Ảnh internet

Hiện tại, Cường đô la đã tách ra hoạt động và lập công ty riêng với sự hỗ trợ của bà xã Đàm Thu Trang. Có thể thấy, sau khi đường ai nấy đi, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống viên mãn bên người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news