Tin mới

Tình nghĩa chị em một thời của Siu Black và Phương Thanh

Thứ ba, 08/09/2015, 08:25 (GMT+7)

Trong showbiz Việt hẳn nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối tình chị em tốt đẹp một thời giữa Siu Black và Phương Thanh.

Trong showbiz Việt hẳn nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối tình chị em tốt đẹp một thời giữa Siu Black và Phương Thanh.

 

Nhắc đến những mối tâm giao trong showbiz Việt hẳn nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối tình chị em tốt đẹp một thời giữa Siu Black và Phương Thanh. Gắn bó với nhau từng những ngày mới vào nghề, hợp nhau bởi đều là những người phụ nữ có cá tính mạnh trong cả âm nhạc và cuộc sống.

 

Mối ân tình ấy càng được thể hiện rõ ràng và sâu sắc hơn khi vào năm 2013, chuyện vỡ nợ của Siu Black bị phanh phui, trong những ngày chìm ngập trong bế tắc, hoảng loạn, sợ hãi bởi sự đe dọa và bủa vây của chủ nợ của Siu, Phương Thanh là người duy nhất đứng lên chở che bảo vệ đàn chị, vực Siu ra khỏi khó khăn.

 

Người ta vẫn nhớ như in đêm nhạc của tình nghĩa tại phòng trà Nam Quang, nơi Phương Thanh đứng lên tổ chức kêu gọi anh chị em nghệ sĩ trợ sức để Siu vượt qua giai đoạn khó khăn để tiếp tục sự nghiệp ca hát.

 

Những tưởng sau tất cả những hành động cao cả đó của Phương Thanhtình cảm của hai người sẽ "thân càng thêm thân". Nhưng rồi câu nói "Trong showbiz giờ không ai là bạn" của Siu Black đã đặt dấu chấm hết cho mối ân tình giữa hai người. Nó gần như là lời phủ nhận sạch trơn tất cả những việc mà Chanh cũng như một vài nghệ sĩ thân thiết khác làm cho "họa mi rừng núi".

 

Kể từ đó, Phương Thanh cũng tuyên bố chắc nịch: "Chị lớn hơn em rất nhiều. Chị và em cũng từng cãi nhau và tranh luận với chị nhiều vấn đề xung quanh chị. Chị là người biết rõ tính em nhất. Thích và tình cảm giúp đỡ là làm ngay, không ai cản được. Tổn thương rồi thì không bao giờ làm, xung quanh có nói gì cũng vậy thôi. Những oan ức từ chị và những người xung quanh chị đã nói sai cho em.. Làm cho em không thể có thêm từ bi mà có thể lay động tình cảm của em thêm 1 tí nào nữa. Chị cũng nợ em 1 ân tình nhé... nhưng em không còn bên chị nữa đâu…”.

 

Nhưng gần đây, khán giả lại tò mò khi Siu Black và Phương Thanh cùng được mời vào ghế nóng chương trình Ngôi Sao Phương Nam. Chia sẻ về sự tái ngộ này, Siu Black bày tỏ chút tiếc nuối: "Tôi rất vui và cả bất ngờ khi gặp lại Chanh trong chương trình vì tôi không biết trước Chanh sẽ làm Giám khảo khách mời của Ngôi Sao Phương Nam. Dĩ nhiên, chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau...việc mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỷ trong âm nhạc và cả cuộc sống. Đó là một điều đáng tiếc."

 

Những tưởng sau khi cùng ngồi chung ghế nóng " Ngôi sao Phương Nam", mâu thuẫn ngày nào sẽ dần được làm sịu và xóa bỏ hoàn toàn cho đến khi Phương Thanh đăng đàn bức xúc về chuyện bị Siu tố "ăn chặn" số tiền mà mọi người giúp đỡ chị vượt qua nợ nần. Chanh còn gay gắt nói Siu đừng "lấy oán báo ơn".

 

Trước sự gay gắt của đàn em, Siu Black khẳng định: "Tôi không nói xấu hay đặt điều cho ai, cũng chưa bao giờ nói Phương Thanh ăn chặn tiền ủng hộ", trong mắt Siu vẫn coi Phương Thanh là một ân nhân lớn. Tuy Siu phủ nhận chưa từng nói Phương Thanh "ăn chặn" nhưng giọng ca "Trống vắng" vẫn chưa hết bức xúc và đòi "ba mặt một lời".

 

Câu chuyện vẫn chưa hề ngã ngũ nhưng sau tất cả thì chuyện hàn gắn cho mối quan hệ này là không thể nào.

Video: Phương Thanh tâm sự cùng Siu Black trong đêm nhạc từ thiện

[mecloud]aU0fHvL8oy[/mecloud]

Phi Hùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news