Tin mới

Tịnh thất Bồng Lai hậu thuẫn 5 chú tiểu 'náo loạn' Thách thức danh hài sắp đóng cửa?

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:46 (GMT+7)

Thông tin về Tịnh thất Bồng Lai nay đã được đổi tên thành Thiền Am bên bờ vũ trụ, nơi đào tạo 5 chú tiểu từng "náo loạn" Thách thức danh hài đứng trước nguy cơ đóng cửa đang lan truyền rộng rãi trên mạng.

Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ thông tin cùng loạt ảnh chụp các thành viên của Thiền Am bên bờ vũ trụ (tên gọi cũ là Tịnh thất Bồng Lai). Theo đó, bài viết thông tin cơ sở này sắp phải nhận về cái kết không thể buồn hơn sau loạt lùm xùm thời gian qua. Chỉ sau ít giờ được đăng tải, bài viết này đã nhanh chóng được xác minh thông tin.

Xôn xao thông tin Tịnh thất Bồng Lai sắp đóng cửa (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể vào ngày 21/5, Phó chủ tịch UBND huyện Đức Hòa, Long An - ông Liêu Văn Bùng cho biết đoàn kiểm tra liên ngành do huyện Đức Hòa lập ra đã đến kiểm tra hành chính nhà bà Cao Thị Cúc (60 tuổi) tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, Long An.  Đây cũng là nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu từng tham gia Thách Thức Danh Hài.

Thực tế cơ sở này mới bị kiểm tra (ảnh internet)

Được biết, địa điểm này do ông Lê Tùng Vân (89 tuổi, thường trú tại TP. HCM) về tạm trú ở đây từ hơn 6 năm trước và có tổ chức thờ tự với tên gọi Tịnh thất Bồng Lai. Nguồn tin khẳng định Tịnh thất Bồng Lai không phải là nơi thờ tự hay tịnh thất như tên gọi vì không có giấy phép hoạt động.

Đây thực tế chỉ là một cơ sở được người bình thường lập nên và hiện tại trở thành nơi cư trú của hơn 20 người, được hoạt động như một cơ sở tôn giáo thực sự.

Đây là nơi "hẫu thuẫn" 5 chú tiểu từng "náo loạn" Thách thức danh hài (ảnh internet)

Cái tên Tịnh Thất Bồng Lai được biết đến rầm rộ khi có 5 chú tiểu tham gia Thách thức danh hài và giành được giải thưởng cao. Trước đó, nơi này cũng gây chú ý trên mạng khi lan truyền thông tin có hoa ưu đàm nghìn năm nở một lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news