Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ bé 4 tuổi bị xe cán trước cổng trường

Thứ tư, 16/01/2019, 08:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé 4 tuổi bị xe cán tử vong trước cổng trường tại Nghệ An, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra vụ tai nạn thương tâm này.

Liên quan đến vụ việc bé 4 tuổi bị xe cán tử vong trước cổng trường tại Nghệ An, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra vụ tai nạn thương tâm này.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, Pháp luật TP.HCM, liên quan đến vụ việc, ngày 5/1, Phòng GD&ĐT huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã có báo cáo ban đầu gửi Sở GD&ĐT Nghệ An về vụ tai nạn khiến bé gái 4 tuổi tử vong khi chạy ra khỏi cổng trường học ở xã Hưng Yên Nam.

Nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh internet

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 14/1. Vào thời điểm trên, phụ huynh cháu Phạm Như Ý (học lớp 3 tuổi) đi đám cưới về thì vào điểm trường học mầm non đóng tại nhà văn hóa xóm 8A để xin cô Nguyễn Thị Định (phụ trách lớp 3 tuổi) cho con về trước.

Cô Định mở cổng để phụ huynh đón trẻ, đúng lúc đó, 1 cháu bé trong lớp đi vệ sinh nên cô Định vội đưa cháu này ra sau để đi vệ sinh. Sau khi phụ huynh đưa cháu Như Ý về thì cháu N.T.T.N  (4 tuổi) thấy cổng mở nên cũng chạy theo và băng qua đường, vì thấy người anh con bác ruột đứng bên đường vẫy tay.

Đúng lúc này, chiếc xe tải mang BKS: 37C-167.75 lao đến cán trúng bé Thảo Nhi khiến cháu bé tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau sự việc, phía phòng cũng chỉ đạo các trường, các điểm trường cần lưu ý, cẩn trọng hơn trong những thời điểm đón và trả trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news