Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ chồng đổ nước sôi vào tai vợ

Thứ ba, 23/08/2016, 15:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chồng đổ nước sôi vào tai vợ, ông Ro vừa lên tiếng thanh minh cho rằng mình bị vợ dùng thanh gỗ đánh mạnh vào đầu. Vì bức xúc, nên ông đã cầm bình nước sôi hất mạnh về phía vợ chứ không cố ý tạt vào tai vợ.

Liên quan đến vụ chồng đổ nước sôi vào tai vợ, ông Ro vừa lên tiếng thanh minh cho rằng mình bị vợ dùng thanh gỗ đánh mạnh vào đầu. Vì bức xúc, nên ông đã cầm bình nước sôi hất mạnh về phía vợ chứ không cố ý tạt vào tai vợ.

Trao đổi với Pv báo Dân Trí, ông Trần Văn Ro (54 tuổi, xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang)- người được cho là đổ nước sôi vào tai vợ, cho biết vào chiều ngày 20/8 sau khi họp Hội Cựu chiến binh ở ấp về đã đi nhậu cùng mọi người. Vì quá say, nông ông Ro được đưa về nhà nghỉ ngơi. Đến sáng ngày 21/8, ông Ro tỉnh dậy thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

 “Lúc đó bị vợ chửi rủa tôi đến thậm tệ việc ăn nhậu. Sau hồi lời qua tiếng lại, bà L. chụp lấy chiếc bình trà chưa pha ném ra hiên nhà rồi vứt luôn chiếc điện thoại của tôi xuống ao nước. Bực tức, tôi tát một cái vào mặt vợ nhưng không trúng. Sau đó, bà vợ liền dùng đũa ăn cơm đâm liên tục vào người tôi. Chưa dừng lại ở đó, bà ta còn lấy thanh gỗ đánh mạnh vào vùng đầu tôi làm sưng phù. Lúc này, sẵn cầm bình nước đun sôi trên tay nên tôi hất mạnh về phía vợ chứ không cố ý tạt vào tai vợ”, báo Dân Trí dẫn lại lời ông Ro.

Vụ chồng đổ nước sôi vào tai vợ: Người chồng lên tiếng. Ảnh báo Dân Trí

Trong khi đó, trả lời báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Bé Ba, Bí thư Đảng ủy Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang cho biết, thông tin cho rằng ông Ro hay say sỉn, vác dao đánh đuổi bà vợ là không chính xác. Theo ông Ba, gia đình nào cũng có mâu thuẫn, đối với gia đình ông Ro mâu thuẫn chưa tới mức là bạo hành gia đình nên chính quyền không can thiệp.

Trước đó, kể lại sự việc với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, bà L. (vợ ông Ro) cho biết, vợ chồng kết hôn được 30 năm và có 2 mặt con. Tuy nhiên, trong thời gian sinh sống, mẹ con bà L. thường xuyên bị ông Ro đánh đập

“Ổng nhậu về là chửi bới rồi đánh đập tàn nhẫn. Có lần tôi bị đánh chết giấc, ổng nắm 2 chân lôi đi lòng vòng trong nhà. Lúc đó, nhờ đứa con vào giải vây chứ không có khi tôi đã chết rồi”, bà L. kế lại.

Cũng theo bà L. sáng ngày 21/8, sau khi ngủ dậy thì 2 vợ chồng xảy ra cự cãi. Hàng xóm phát hiện sự việc chạy sang can ngăn. Tuy nhiên, ông L. cầm bình nước sôi nên mọi người không dám đến gần.

Sau đó ông Ro cầm bình nước sôi đổ lên người vợ, khiến bà L. bị bỏng nặng. 

Hiện bà L. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cái Bè.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news