Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ cụ bà hô bắt cóc trẻ em, người cha bị đâm chết tức tưởi

Thứ bảy, 23/02/2019, 15:23 (GMT+7)

Tình tiết bất ngờ vụ cụ bà hô bắt cóc trẻ em, người cha bị đâm chết tức tưởi

Nhiều nhân chứng tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc người cha bị đâm chết vì tưởng bắt cóc trẻ con.

Liên quan tới vụ việc người cha bị đâm chết vì tưởng bắt cóc, ngày 22/2, trao đổi trên tờ Đất Việt, một đại diện UBND thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, Long An) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, cháu bé con của nạn nhân đã được gia đình đón về.

"Tại thời điểm người cha và nam thanh niên đánh nhau, người dân lo sợ nên đưa cháu về quán. Sau đó, cháu được đưa về công an phường, rồi người nhà lên đón về. Cháu bé rất hoảng sợ", vị đại diện nói.

Người cha chết tức tưởi vì bị nghi oan bắt cóc trẻ con. Ảnh: Kiến Thức

Người phụ nữ bán vé số dạo được xác định là cụ bà Dương Thị Gắt (86 tuổi), đang sống tại một căn nhà tình thương sập xệ, chật chội dưới chân cầu vượt thị trấn Hậu Nghĩa (thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Được biết hoàn cảnh của cụ Gắt rất đáng thương khi hàng ngày cụ già gần 90 tuổi này phải dắt 2 đứa cháu ngoại và cháu cố đi khắp thị trấn bán vé số. Hơn nữa, người cháu ngoại tên Liên hiện đang bị tâm thần và liên tục bị kẻ xấu xâm hại, cô có 1 đứa con nhỏ 2 tuổi và hiện đang tiếp tục mang thai

Trên tờ Kiến Thức, gương mặt già nua, khắc khổ của bà Gắt lộ rõ vẻ sự lo lắng khi suốt đêm qua bà không ngủ được, sống trong khổ đau dằng dặc và trách mình gián tiếp gây ra vụ án đau lòng nói trên.

“Chiều 21/2, đang dắt 2 đứa cháu đi bán vé số ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa thấy thằng bé đang vui chơi thì bị người đàn ông (sau đó được xác định là anh Lê Hoài Bảo, 30 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang là ba cháu bé –PV) nắm tay lôi kéo lên xe, trong khi nó không chịu, cứ dùng dằng bỏ chạy. Vì thường nghe nhiều chuyện liên quan đến việc bắt cóc con nít, tôi đã kêu lên rằng chú làm gì vậy, bỏ nó ra, bắt cóc con nít hả…”, cụ Gắt kể lại trên Kiến Thức.

Hai người cháu của bà Gắt.

Trên báo Thanh Niên, bà Tư T., chủ một hàng nước vỉa hè ngay tại hiện trường vụ việc, cũng cho biết: “Tôi bán ở đây cả ngày, đến khuya mới về. Chiều hôm qua đang đứng bán thì nghe ầm ĩ bên kia đường, tôi hiếu kỳ chạy sang thấy thằng bé đang đứng khóc bên đám người đánh nhau. Tôi hỏi liền con là con ai. Nó nói “ba con bị đánh, ba con đang bị đánh”. Tôi liền la lên “con của người ta mà, mấy người làm gì vậy”.

"Thấy không ổn, tôi nắm tay kéo nó vô đồn công an bên đường vì sợ nó lạc. Cái bà bán vé số kia là bà N.G, sao lại bộp chộp dữ vậy không biết! Sáng nay thì con nhỏ bán chè cạnh công viên có nói lại với tôi là vợ chồng kia đi giao kem thoa mặt cho con gái nó, rồi gây chuyện", bà T. nói.

Thông tin trên tờ VTC news, ông S. (61 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa) cho biết, bản là người chứng kiến đầu đuôi câu chuyện và đã cung cấp thông tin cho công an để phục vụ công tác điều tra.

“Hơn 17h ngày 21/2, tôi thấy một người đàn ông chở theo con trai khoảng 4 tuổi đến chơi ở công viên. Một lúc sau, do đứa trẻ chạy ra đường, sợ nguy hiểm nên người cha gọi đứa bé về nhưng cháu nhỏ không chịu. Người cha liền chạy theo kéo tay cậu bé thì cậu bé oà khóc.

Ông S.  thông tin sự việc trên VTC news.

Lúc này, bà bán vé số (hơn 70 tuổi) đi qua thấy vậy nên hô: “Bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em”. Nghe hô hoán, một nam thanh niên chạy xe tay ga chở một cô gái đang ở gần đó liền dừng xe rồi lao vào đánh người cha đứa trẻ lia lịa. Mặc dù cô gái có vào can ngăn nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục đánh.

Theo ông S., khoảng 5 phút sau có thêm 4 thanh niên đi 2 xe máy đến. Những thanh niên này to cao, xăm trổ bặm trợn, hơi thở phả đầy mùi bia rượu lao vào khống chế người cha cho nam thanh niên tiếp tục đánh. Lúc đó nhiều người dân la lên: “Họ là cha con, không phải bắt cóc. Sao đánh người ta vậy. Đánh vậy chết người đó…” nhưng những người này vẫn không chịu dừng tay. Chúng còn đập phá xe máy của cha đứa bé.

Khi người cha chống cự thì nam thanh niên chạy đến lấy dao ở cốp xe đâm nhiều nhát vào người, khiến anh này gục tại chỗ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news