Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ nam diễn viên tử vong vì ngã từ tầng 62

Thứ ba, 12/12/2017, 20:25 (GMT+7)

Một cảnh sát có mặt tại hiện trường tiết lộ, sau khi rơi xuống vùng mái nhô ra của tòa nhà, Ngô Vịnh Ninh không tử vong ngay lập tức mà còn cố bò đến lối cửa xuống.

Một cảnh sát có mặt tại hiện trường tiết lộ, sau khi rơi xuống vùng mái nhô ra của tòa nhà, Ngô Vịnh Ninh không tử vong ngay lập tức mà còn cố bò đến lối cửa xuống.

Theo Beijing Times, Ngô Vịnh Ninh qua đời hôm 8/11 sau tai nạn trượt tay ngã xuống từ tầng 62 một tòa cao ốc. Cái chết của anh nhận được sự quan tâm từ dư luận Trung Quốc.

Một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, nam diễn viên vẫn còn sống trong vài tiếng sau khi ngã từ tầng 62. Anh rơi xuống khu vực mái nhô ra có độ cao khoảng 14 m so với mặt đất.

Ngô Vịnh Ninh đã rơi xuống vùng mái nhô ra có độ cao khoảng 14 m.

Sau khi rơi xuống, nam diễn viên vẫn còn sống. Anh bò đến lối cửa xuống, rồi ngồi ở đó cho đến khi tử vong.

"Chúng tôi được phía cảnh sát cho biết Ngô Vịnh Ninh vẫn còn thở sau khi ngã xuống. Cậu ấy cố di chuyển gần phía cửa để cầu cứu. Nhưng trong người không mang thiết bị di động cộng thêm việc bị thương nặng nên sau vài tiếng đã tắt thở", viên cảnh sát cho biết.

Vì sự việc xảy ra trên mái của tòa nhà, nơi ít người lui đến nên phải một ngày sau, thi thể của Ngô Vịnh Ninh mới được phát hiện. Người đầu tiên phát hiện thi thể Ngô Vịnh Ninh là nhân viên lau cửa kính của tòa nhà.

Địa điểm nơi Ngô Vịnh Ninh thiệt mạng là tòa nhà Trung tâm quốc tế Hoa Viễn. Tòa nhà này cao 263m và có tổng cộng 62 tầng.

Ngô Vịnh Ninh sinh năm 1991, được mệnh danh là "Vua mạo hiểm", "Spider Man" của Trung Quốc. Anh thường thực hiện những clip mạo hiểm với độ cao không tưởng, rồi đăng lên trang cá nhân để kiếm thu nhập. Trang cá nhân Ngô Vịnh Ninh có hơn một triệu người quan tâm.

Ngô Vịnh Ninh từng thực hiện nhiều thử thách mạo hiểm ở độ cao không tưởng.

Người nhà Ngô Vịnh Ninh kể gia cảnh nghệ sĩ trẻ này rất khó khăn. Cha mất sớm, mẹ bị chứng bệnh động kinh nhiều năm nên từ nhỏ Ngô Vịnh Ninh đã có ý định kiếm tiền liều mạng.

Ngoài ra, sau khi clip ghi lại cảnh Ngô Vịnh Ninh bị trượt tay ngã bị phát tán rộng rãi, bạn gái của nam diễn viên đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. Cô chia sẻ đây là hành động không được sự cho phép của gia đình. Các trang tin đăng tải đoạn clip đã phải lập tức gỡ bỏ và gửi lời xin lỗi đến gia đình Ngô Vịnh Ninh.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news