Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Phát hiện vết máu trên thùng ô tô

Thứ tư, 13/02/2019, 08:36 (GMT+7)

Cơ quan công an đã thu được vết máu trên thùng xe ô tô. Tiến hành giám định, mẫu máu này trùng với mẫu máu của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên.

Cơ quan công an đã thu được vết máu trên thùng xe ô tô. Tiến hành giám định, mẫu máu này trùng với mẫu máu của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên.

Thông tin mới nhất trên An ninh tiền tệVietnamnet cho hay mới đây, công an tỉnh Điện Biên đã tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản đối với nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Công an tỉnh đã tiến hành thu được một vết máu trên thùng xe ô tô, tiến hành giám định, mẫu máu này trùng với mẫu máu của nạn nhân. 

Tại cơ quan điều tra, Vương Văn Hùng khai nhận sau khi sát hại nạn nhân, Hùng đã lấy xe máy và chở 13 con gà mua của Duyên xuống nhà cậu  ruột là Vương Văn Nghĩa ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Ông Nghĩa và người nhà không biết đứa cháu vừa phạm tội nên vẫn mổ gà ăn trong dịp Tết, thậm chí còn đem cho hàng xóm vì số lượng gà quá nhiều.

Cơ quan Công an tỉnh Điện Biên thông tin Hùng đã khai nhận sát hại nạn nhân và cướp tài sản, nghi phạm bước đầu khai chỉ một mình gây án. 

Cơ quan Công an đã thu giữ nhiều vật chứng gồm 1 xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; 1 giấy đăng ký xe máy, 8 con gà sống, 1 lồng gà và nhiều vật chứng khác có liên quan được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.

Tiến hành khám xét tiếp tục phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên và 1 sim điện thoại đối tượng đã dùng để liên lạc với nạn nhân yêu cầu giao gà vào chiều 30 Tết.

Đấu tranh mở rộng vụ án, ngày 11/2, cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục khám xét khẩn cấp căn nhà Vương Văn Nghĩa - nơi Hùng cư trú từ ngày 2/2 đến khi bị bắt. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.