Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ "thầy giáo bị tố 5 lần ép nữ sinh quan hệ"

Thứ năm, 22/12/2016, 12:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một thầy giáo bị tố cáo nhiều lần ép nữ sinh quan hệ tình dục, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam cho biết, thầy H. phủ nhận những hành vi mà gia đình nữ sinh V. nêu, thầy H. trình bày chính V. mới là người có tình cảm và dụ dỗ thầy.

Liên quan đến vụ một thầy giáo bị tố cáo nhiều lần ép nữ sinh quan hệ tình dục, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam cho biết, thầy H. phủ nhận những hành vi mà gia đình nữ sinh V. nêu, thầy H. trình bày chính V. mới là người có tình cảm và dụ dỗ thầy.

Nữ sinh V. cho rằng bị thầy giáo Đ.H.H dụ dỗ quan hệ tình dục. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên VietNamNet, Trí thức trẻ, NLĐ, ngay sau khi nhận được đơn đề nghị của bà N. về việc của con gái bà là cháu V. bị thầy giáo Đ.H.H (giáo viên của trường THCS H.N) dụ dỗ quan hệ tình dục, ông Vũ Đức Trung - Trưởng Công an xã Hòa Nam đã gửi báo cáo tới lãnh đạo UBND huyện Ứng Hòa, Công an xã đã xác minh tất cả cá nhân liên quan.

Trong báo cáo của công an xã nêu rõ: “Qua thu thập thông tin, Công an xã Hòa Nam được biết cháu V. đã có tình cảm với thầy H. từ lâu, còn thầy H. luôn giữ khoảng cách nhất định với V. Việc cháu V nêu là thầy ôm, hôn, quan hệ tình dục với V nhiều lần, thầy H phủ nhận. Việc cháu V. nêu là bị vợ thầy là cô L. đánh, tát, làm cháu bị thương ở 2 chân, cô L khẳng định không đánh, tát và làm chân cháu V. bị thương”.

Ông Nguyễn Như Tuyển - Chủ tịch UBND xã Hòa Nam cho biết, thầy H. phủ nhận những hành vi mà gia đình nữ sinh V nêu.

"Xét thấy sự việc phức tạp, ảnh hưởng đến đảm bảo an toàn trật tự trên địa bàn nên công an xã Hòa Nam đã báo cáo sự việc cho UBND huyện, công an huyện Ứng Hòa để trực tiếp điều tra, xử lý", ông Tuyển nói thêm.

Liên quan đến sự việc này, chúng tôi đã liên hệ với ông Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam – nơi thầy Đinh H. H đang công tác. Ông Phức cho biết: “Nhà trường cũng đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình nữ sinh V., và yêu cầu thầy H. viết bản tường trình sự việc. Trường cũng báo cáo lãnh đạo huyện, phòng giáo dục để xin ý kiến chỉ đạo. Mọi thông tin phải chờ phía cơ quan công an vào cuộc điều tra xác minh. Khi nào có kết luận cuối cùng, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý thích đáng”. Qua sự việc lần này, ông Phúc cũng cho rằng hình ảnh của người giáo viên trong lòng học sinh ít nhiều đã bị ảnh hưởng.

Trước đó vào ngày 13/12, cơ quan công an xã Hòa Nam nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh V.Th.V (SN 2000, học sinh lớp 11), về việc nữ sinh này bị thầy giáo Đ.H (SN 1974, xã Hòa Nam, hiện là giáo viên trường THCS trên địa bàn) dụ dỗ và ép quan hệ tình dục.

Theo đơn trình báo, do hoàn cảnh gia đình khó khăn bố mẹ đi làm xa, nên nữ sinh V. ở với bà nội. Do đi làm ăn xa, nên bố cháu V. có nhờ thầy giáo H phụ đạo và quan tâm tới sức học của cháu V.

Vào đêm ngày 13/6/2016, thầy giáo H. gọi điện cháu V. xuống nhà để kiểm tra bài học ở trường. Tại đây, thầy giáo H. đã dụ dỗ, ép nữ sinh V. quan hệ tình dục. Sau lần đó, thấy giáo H. còn có hành động tương tự với nữ sinh V. vài lần.

Ngày 6/12/2016, vợ thầy H. đọc được tin nhắn giữa V. và thầy H. nên đã đánh nữ sinh này gây thương tích. Sự việc khiến nữ sinh này hoang mang, lo sợ.

Sau đó, nữ sinh V. đã kể lại toàn bộ sự việc với cô giáo chủ nhiệm của mình.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news