Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ thiếu nữ 19 tuổi ở Hà Tĩnh bị người yêu sát hại tại phòng trọ

Thứ ba, 30/07/2019, 09:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam thanh niên dùng dao sát hại bạn gái tại phòng trọ, nghi phạm mới thuê phòng bên cạnh người yêu được 4 ngày.

Theo tin tức từ Vietnamnet, khoảng 2h ngày 29/7, tại phòng trọ ở tổ 2, phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh, đối tượng Nguyễn Đình Giang (SN 1998, trú xã Hòa Hải, Hương Khê) có mâu thuẫn với bạn gái  V.T.H.N. (19 tuổi, trú ở xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê). Sau đó Giang cầm dao đâm em N. khiến em tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Giang dùng dao lam rạch tay tự sát song không chết, sau đó đối tượng đã gọi cảnh sát xin đầu thú.

Từ thời điểm phát hiện vụ việc, nhiều nhân chứng sống cạnh phòng trọ của nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Khu phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh Vietnamnet

Trao đổi trên báo VOV, một số nhân chứng cho biết, em N. đến thuê trọ tại đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) đã hơn 4 tháng. N. là nhân viên của một tiệm cắt tóc trên địa bàn, còn Giang chỉ mới xuống thuê trọ cạnh phòng của em N. một thời gian ngắn gần đây, Giang là lao động tự do. Hôm xảy ra sự việc, giữa Giang và bạn gái có xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

Cũng nói thêm trên báo Tiền Phong, N. và Giang là người cùng quê mới xuống thành phố Hà Tĩnh thuê trọ để học nghề làm tóc.

“Sáng dậy nghe tin mà bàng hoàng, hai người này là người yêu của nhau. Chàng trai mới xuống ở cạnh đó được khoảng 4 ngày thì xảy ra án mạng. Sau khi giết người yêu, anh này gọi công an tự thú vào rạng sáng nay”, một người dân sống cạnh phòng trọ cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news