Tin mới

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức "thân tàn ma dại"

Thứ tư, 10/01/2018, 17:58 (GMT+7)

Trong clip hoàn chỉnh, người đẹp một thời Lam Khiết Anh đích danh nói tên 2 đàn anh máu mặt giở trò cưỡng hiếp bà chính là Đặng Quang Vinh và Tằng Chí Vỹ.

Trong clip hoàn chỉnh, người đẹp một thời Lam Khiết Anh đích danh nói tên 2 đàn anh máu mặt giở trò cưỡng hiếp bà chính là Đặng Quang Vinh và Tằng Chí Vỹ.

Ngày hôm qua, Trác Vỹ đã úp mở về việc sẽ tiết lộ về một bí mật của showbiz khiến ai cũng phải tò mò. Nhiều người cho rằng, đây có thể là một cặp đôi mới, hoặc tình tiết mới của vụ việc Ngoại tình với rapper , tuy nhiên, sáng ngày hôm nay, Trác Vỹ đã hé lộ thông tin cũng là tiết lộ động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị cưỡng hiếp gần 30 năm trước.

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 1.

Lam Khiết Anh thời trẻ

Trong những năm tháng rực rỡ nhất, Lam Khiết Anh bị 2 đàn anh trong giới giở trò đồi bại. Thời điểm đó, bà còn tiếp tục hứng chịu tổn thất tinh thần nặng nề khi mẹ của bà qua đời. Kể từ đó, Lam Khiết Anh điên điên dại dại, mắc chứng tâm thần, lang thang khắp nơi tại Hồng Kông.

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 2.
 

Cụ thể, Trác Vỹ đã đưa lại clip 1 bài phỏng vấn đầy đủ của Lam Khiết Anh thực hiện với báo giới Hồng Kông năm 2014. Lam Khiết Anh thời điểm đó có chia sẻ lại toàn bộ sự việc năm xưa, tiết lộ việc mình bị cưỡng hiếp bởi 2 nhân vật có máu mặt trong giới bấy giờ.

Trước đây, truyền thông chưa bao giờ nói tên 2 người này là ai, tuy nhiên, sau gần 30 năm, hai cái tên ấy chính thức lộ diện. Một người là cố nghệ sĩ Đặng Quang Vinh - nam tài tử với tác phẩm nổi tiếng "Mùa Thu Lá Bay", người còn lại là diễn viên đình đám của showbiz Hương Cảng - Tằng Chí Vỹ.

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 3.

Đặng Quang Vinh

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 4.

Tăng Chí Vỹ

Lam Khiết Anh cho biết, sự việc xảy ra tại Singapore khi bà tới đây để quay phim, một người đàn ông uống rượu say và đã lẻn vào phòng khách sạn của bà và giở trò hãm hiếp. Thời điểm đó bà không có tiếng nói nên khi xảy ra sự việc, bà không dám tố cáo với cảnh sát. Quá lo sợ, bà đến bệnh viện kiểm tra, sau đó tự mình đi mua thuốc tránh thai để uống.

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 5.
 

Năm 2014,  Lam Khiết Anh đã lâm vào trạng thái tâm thần không ổn định, nhưng khi thực hiện bài phỏng vấn, bà tỏ ra hoàn toàn bình thường và tỉnh táo. Cánh phóng viên đã hỏi lại: "Có chính xác là Đặng Quang Vinh đã cưỡng hiếp bà không", Lam Khiết Anh trả lời chắc nịch: "Tôi lừa các anh để làm gì?". Lam Khiết Anh còn cho thấy cổ tay bị rạch nhiều vết do bà tự hành hạ bản thân.

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 6.
 

Tằng Chí Vỹ từng lên tiếng phản bác khi từng có nghi vấn trước đây ông hãm hiếp Lam Khiết Anh: "Bây giờ chẳng có cách nào tìm được sự thật, bởi vì tôi và Lam Khiết Anh rất ít khi liên lạc. Nghe nói cô ấy bây giờ đã chuyển tới Thâm Quyến, nhưng tôi không có số điện thoại của cô ấy để liên lạc".

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 7.
 

Lam Khiết Anh từng là đình đám sở hữu nhan sắc thuộc tuyệt sắc giai nhân của làng giải trí Hồng Kông. Cô từng có cơ hội hợp tác với hàng loạt sao lớn như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Nhậm Đạt Hoa,.. trong các phim lớn như: "Máy xuyên thời gian 430", "Kỳ duyên (1986)", "Đại Thời Đại", "Đại Thoại Tây Du"

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 8.
 
Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 9.

Nhan sắc thời trẻ của Lam Khiết Anh

Tình tiết động trời về vụ án Lam Khiết Anh bị đàn anh máu mặt cưỡng hiếp đến mức thân tàn ma dại - Ảnh 10.

Vậy mà giờ đây nhan sắc tàn phai, tinh thần không ổn định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news