Tin mới

Tình tiết mới bất ngờ từ vụ chiến sĩ công an nghi bị bắt cóc, tống tiền

Thứ hai, 20/11/2017, 10:18 (GMT+7)

Phía công an Sóc Trăng ban đầu xã xác định được địa điểm chiến sĩ công an nghi bị bắt cóc tống tiền từng xuất hiện.

Phía công an Sóc Trăng ban đầu xã xác định được địa điểm chiến sĩ công an nghi bị bắt cóc tống tiền từng xuất hiện.

Liên quan đến vụ chiếc sĩ công an nghi bị bắt cóc, tống tiền, theo tin tức trên báo Người lao động, chiều 19/11, CQĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, thông qua các giao dịch liên quan đến ngân hàng, lực lượng điều tra ban đầu đã xác định được địa điểm chiến sỹ Lê Hoàng Phúc (SN 1996), trú huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) vừa xuất hiện.

Liên quan đến việc nghi án có người gọi điện từ phía Campuchia cho gia đình anh Phúc yêu cầu mang 1.500 USD lên cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang) để chuộc anh Phúc về, cơ quan điều tra xác định rất có thể đối tượng nào đó sau khi theo dõi thông tin qua truyền thông nên có ý định tống tiền gia đình chiến sỹ công an này chứ sự việc không có thực.

Chiếc sĩ công an nghi bị bắt có, tống tiền. Ảnh VTC News

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, lãnh đạo tỉnh Công an Sóc Trăng cho biết, hiện, Phúc vẫn sống bình thường ở các tỉnh miền Nam và nguyên nhân vì sao thanh niên này không liên lạc với gia đình đang được nhà chức trách làm rõ.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ và Vietnamnet cho hay, ngày 6/11, ông Lê Văn Hiển (cha của Phúc, SN 1996, vừa tốt nghiệp trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang) cho biết, gần đây, một người đàn ông điện thoại cho gia đình ông thông báo đang "giam giữ" Phúc ở Campuchia.

Liên quan đến vụ việc, đại tá Lê Minh Quang - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, ngày 11/10, Trường Trung cấp cảnh sát vũ trang đã có thông báo về việc học viên Lê Hoàng Phúc đã được điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng kể từ ngày 2/10/2017. Tuy nhiên, cho đến nay Phúc vẫn chưa đến trình diện tại Công an tỉnh Sóc Trăng, cũng không rõ lý do, gia đình cũng mất liên lạc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news