Tin mới

Tình tiết mới nhất vụ Tuấn ‘khỉ’ xả súng khiến 6 người thương vong

Chủ nhật, 02/02/2020, 20:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Tuấn ‘khỉ’ xả súng khiến 6 người thương vong, cơ quan công an vẫn tiếp tục tuần tra, kiểm soát nhiều tuyến đường ở khu vực xã Trung An (huyện Củ Chi) và phát giấy truy tìm các vật chứng.

Theo tin tức mới nhất từ báo Pháp luật TP HCM, ngày 2/2,  công an vẫn phong tỏa, kiểm soát nhiều tuyến đường ở khu vực ấp Bốn Phú (xã Trung An, huyện Củ Chi).

Đây là ngày thứ tư liên tiếp việc kiểm soát, phong tỏa tiếp tục được triển khai sau vụ Lê Quốc Tuấn (tên gọi khác là Tuấn "khỉ", 33 tuổi) xả súng khiến sáu người thương vong.

Cùng ngày, lực lượng chức năng đã vào từng nhà dân ở khu vực ấp Bốn Phú để phát giấy thông báo truy tìm vật chứng liên quan trong vụ án mà Tuấn gây ra.

Lực lượng chức năng vẫn túc trực, kiểm soát nhiều tuyến đường ở xã Trung An (huyện Củ Chi). Ảnh: PLO

Trước đó, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, chiều 29/1 (mùng 5 Tết), Lê Quốc Tuấn bị tình nghi dùng AK đến điểm đánh bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi rồi xả súng vào đám đông khiến 4 người tử vong. Trên đường bỏ trốn, nghi can này còn nổ súng sát hại một người khác để cướp xe máy.

Tối 30/1, Công an TP.HCM truy nã Lê Quốc Tuấn về các tội Giết người, Cướp tài sản và Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Chiều 1/2, 'hiệp sĩ' Nguyễn Thanh Hải cho biết anh đã báo cáo Công an tỉnh Bình Dương và Bộ Công an sau khi nhận được điện thoại từ một người tự xưng Lê Quốc Tuấn (Tuấn 'khỉ'), nghi can xả súng làm 5 người chết ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

Cuộc gọi vào lúc 14h cùng ngày, người tự xưng là Tuấn nói vẫn đang ở xã Trung An, huyện Củ Chi, muốn ra đầu thú với điều kiện cho gặp vợ con trước. Cuộc gọi được ông Hải ghi âm.

Cơ quan điều tra cho biết đang giám định giọng nói cũng như định vị người gọi điện để xác minh có phải Tuấn 'khỉ' hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news