Tin mới

Tình tiết mới nhất vụ vây bắt Tuấn 'khỉ': Công an triệu tập vợ nghi phạm để điều tra

Thứ sáu, 07/02/2020, 10:14 (GMT+7)

Bà Trương Thị Kim Thoa, vợ của đối tượng Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ") đã được Công an TP.HCM triệu tập để phục vụ cho quá trình điều tra và vây bắt đối tượng này.

Theo tin từ Người Lao Động Tuổi Trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã triệu tập bà Trương Thị Kim Thoa (sinh năm 1987, vợ của Tuấn "khỉ") để phục vụ công tác truy bắt đối tượng này.

Ngoài bà Thoa, cơ quan Công an còn triệu tập Hồ Thị Thủy (45 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi), Nguyễn Thị Trang (48 tuổi, ngụ phường 11, quận Gò Vấp) để làm rõ hành vi phạm tội của Tuấn "khỉ" cũng như hành vi "chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có" và hành vi "che giấu tội phạm".

Đối tượng Tuấn "khỉ". Ảnh: Internet

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng do đối tượng Lê Quốc Tuấn (còn gọi Tuấn "khỉ", 33 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) thực hiện.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tạm thời cho Trương Thị Kim Thoa, Hồ Thị Thủy và Nguyễn Thị Trang về nhà.

Hiện các đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an TP HCM đang truy tìm Lê Quốc Tuấn. Đây là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí và rất manh động, không loại trừ khả năng đối tượng sẽ đến địa phương khác để ẩn náu.

Công an TP HCM tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tây Ninh và nhiều tỉnh thành khác để truy bắt Lê Quốc Tuấn.

Công an TP HCM đề nghị người dân nâng cao ý thức cảnh giác, khi phát hiện đối tượng cần báo ngay cho công an, viện kiểm sát, Ủy ban Nhân dân gần nhất. Hoặc gọi đến Công an TP HCM theo số 0909.626.363.

Đồng thời, Công an TP HCM kêu gọi Lê Quốc Tuấn ra đầu thú để nhận được khoan hồng của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news