Tin mới

Tình tiết mới: Ronaldo thừa nhận có quan hệ tình dục với người tố hiếp dâm

Thứ năm, 11/10/2018, 10:55 (GMT+7)

Tuy nhiên, thông qua luật sư của mình, Ronaldo nhấn mạnh rằng đó là quan hệ tình dục có sự đồng thuận của cả 2 phía.

Tuy nhiên, thông qua luật sư của mình, Ronaldo nhấn mạnh rằng đó là quan hệ tình dục có sự đồng thuận của cả 2 phía.

 

Vị luật sư tại Las Vegas mới được Ronaldo thuê, Peter Christiansen xác nhận cầu thủ Juventus có thực hiện một bản cam kết bí mật với người đang tố cáo anh hiếp dâm, Kathryn Mayorga.

Ông Peter Christiansen khẳng định việc Ronaldo ký thỏa thuận với đối phương không phải một hành vi nhận tội, mà để hạn chế việc bị Kathryn Mayorga bôi nhọ danh dự. Về phần mình, Ronaldo vẫn bảo lưu quan điểm anh và đối phương đã quan hệ tự nguyện hồi năm 2009.

Luật sư Peter Christiansen khẳng định Ronaldo sẽ kiện hãng truyền thông Đức, Der Spiegel vì đăng tải các tài liệu mật, từ nguồn Football Leaks, qua đó làm rò rỉ rất nhiều hợp đồng.

"Năm 2015, rất nhiều đơn vị, bao gồm cả các hãng luật đã bị tấn công và dữ liệu điện tử bị ăn trộm bởi tội phạm mạng. Các tin tặc này đã bán dữ liệu đó và một vài hãng truyền thông đã mua lại, xuất bản sau khi thêm mắm thêm muối, hoặc bịa đặt hoàn toàn" - Peter Christiansen chia sẻ.

Trong những ngày tới, vụ việc liên quan đến Ronaldo chắc chắn sẽ còn rất nóng. Phía luật sư của Kathryn Mayorga đã thành công trong việc yêu cầu cảnh sát điều tra lại vụ án, đồng thời tìm kiếm thêm những người muốn kiện CR7.

Về phần mình, Ronaldo cũng đang xây dựng thêm đội ngũ pháp lý, để sẵn sàng tranh biện đến cùng trước các cáo buộc hiếp dâm.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news