Tin mới

Tình tiết mới trong vụ thầy giáo khiến bé 14 tuổi sinh con xôn xao Lào Cai

Thứ tư, 24/06/2020, 09:10 (GMT+7)

Theo chia sẻ của những người dân sống gần cho biết, thầy giáo này đã có vợ và vừa mới sinh con.

Thông tin mới nhất trên báo Dân Trí Tiền Phong cho biết, liên quan đến vụ thầy giáo nhiều lần giao cấu khiến nữ sinh 14 tuổi sinh con tại Lào Cai, danh tính của vị thầy giáo này đã được xác định.

Theo đó, thầy giáo 'yêu râu xanh' này được xác định là Nông Quý Dưỡng (38 tuổi, trú tại xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai).

Dương là cựu giáo viên trường dân tộc bán trú thuộc trường tiểu học Sàng Ma Sáo (Bát Xát, Lào Cai).

CA tỉnh Lao Cai mới đây xác nhận Cơ quan CSĐT công an huyện Bát Xát đã tiến hành khởi tố đối tượng Nông Quý Dưỡng về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Chân dung nghi phạm Dưỡng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong

Theo chia sẻ của Chủ tịch UBND xã Phong Niên, Dưỡng là người gốc Bắc Kạn nhưng sau khi học xong thì về địa phương sinh sống cùng anh em trong gia đình.

Người đàn ông này được xác định đã lập gia đình và cả hai vợ chồng đều sinh sống trên địa bàn.

Tuy nhiên, hai vợ chồng lấy nhau đã lâu nhưng vì hiếm muộn nên giờ mới có con. Cũng có thể do hiếm muộn nên người đàn ông này đã quan hệ với thiếu nữ để kiếm 1 đứa con.

Theo chia sẻ của một người dân sống gần nhà Dưỡng cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, Dưỡng đã xin nghỉ việc để về nhà chăm vợ và không đi làm gì.

'Dưỡng chăm vợ rất chu đáo, hai vợ chồng Dưỡng lấy nhau đã lâu nhưng đến giờ vợ chồng Dưỡng mới có con. Đặc biệt cô gái có quan hệ tình cảm với Dưỡng cũng đã sinh con và trước vợ Dưỡng mấy ngày.

Sau khi để xảy ra sự việc, Dưỡng có đến gia đình thiếu nữ nhận trách nhiệm và muốn đưa cháu bé về nuôi nhưng gia đình họ không đồng ý. Không được chấp nhận, cựu giáo viên cũng đã đưa tiền cho gia đình để chăm sóc hai mẹ con. Tôi cũng nghe nói gia đình không phải là người tố cáo Dưỡng lên công an mà là một người khác tố cáo'.

Theo người dân này, sau khi vợ của Dưỡng phát hiện thì cũng buồn nhưng không vì chuyện này mà mâu thuẫn. Sau khi Dưỡng bị bắt, chị này phải một mình chăm con nhỏ nên cuộc sống cũng khá khó khăn.

Vụ việc gây xôn xao dư luận. Ảnh: Internet

Trước đó, kết quả điều tra từ phía lực lượng chức năng cho biết từ khoảng tháng 10/ 2018 đến tháng  5/2019, Nông Quý Dưỡng có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với một nữ sinh 14 tuổi, đang học tại nhà trường khiến học sinh này mang thai.

Đến cuối năm 2019, nữ sinh này đã sinh con. Lúc này Dưỡng và gia đình đã đến nhà xin bồi thường và đưa cho gia đình nữ sinh số tiền 80 triệu đồng để em chăm sóc sức khỏe. Sau đó Dưỡng xin thôi việc và đi khỏi địa phương.

Đến khoảng 29/5/2020, Nông Quý Dưỡng đã đến Công an huyện Bát Xát để đầu thú về hành vi của mình

>>> Xem thêm: Manh mối lần ra dấu vết của phạm nhân giết người vượt ngục Triệu Quân Sự

Dựa trên những lời khai cũng như chứng cứ thu thập được, Viện pháp y quốc gia đã có kết quả giám định ADN và xác nhận cháu bé có quan hệ huyết thống cha con với Nông Quý Dưỡng. 
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news