Tin mới

Tình tiết mới vụ bé trai 2 tuổi bị cha dượng tâm thần hành hung

Thứ hai, 02/04/2018, 16:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị cha dượng đánh tím mặt, Cơ quan điều tra xác định anh T.B.Th. có tiền sử bệnh tâm thần nên không truy cứu trách nhiệm việc hành hung này.

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị cha dượng đánh tím mặt, Cơ quan điều tra xác định anh T.B.Th. có tiền sử bệnh tâm thần nên không truy cứu trách nhiệm việc hành hung này.

Chiều 2/4, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Hữu Trung - chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An - cho biết công an thị xã không xử lý hình sự và không xử phạt hành chính anh T.B.Th. (29 tuổi, ngụ phường Mai Hùng) về việc đánh con riêng của vợ vì anh có tiền sử bệnh tâm thần.

Anh Th. được giao cho chính quyền địa phương và gia đình quản lý, giám sát.
Sau gần một tuần được điều trị, chăm sóc, hiện tại sức khỏe bé H.P.H. (2 tuổi, con riêng của vợ Th.) có tiến triển tốt. Bé H. và chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi, vợ của Th.) đã chuyển về nhà ngoại sinh sống tạm thời để đảm bảo an toàn.

Bác sĩ Nguyễn Đức Mậu - phòng khám đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai - cho hay bé H. nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, vùng mặt bị tổn thương, hai mắt sưng phù.

Bé trai 2 tuổi thâm tím mặt mày vì cha dượng bạo hành. Ảnh LĐO

Kiểm tra các vết thương của bé H. chủ yếu ở ngoài da, đặc biệt là phần má và tai trái đều tím tái. Biết được hoàn cảnh gia đình bé H. khó khăn, phía phòng khám Quang Khởi đã hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị, cũng như tái khám cho bé.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, chiều 27/3, Phòng khám Đa khoa Quang Khởi (TX.Hoàng Mai) tiếp nhận bệnh nhân Hồ Phúc H. trong tình trạng thâm tím, sưng húp vùng mặt.

Bà Nguyễn Thị Suối (SN 1953) và chị Hồ Thị S. (mẹ bé H.) cho biết, vết bầm tím trên người cháu H. là do Trần Bá Thịnh (chồng chị S.) gây ra. Ngay sau đó, các bác sĩ tại đây thăm khám, chữa trị các vấn đề liên quan đến phần não.

Sức khỏe của cháu H. đã ổn định, ăn uống được và đang được tiếp tục theo dõi. Cháu H. là con riêng của chị S.Chiều ngày 28/3, anh Th. đã được công an thị xã Hoàng Mai triệu tập lên làm việc đồng thời tạm giữ phục vụ cho công tác điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news