Tin mới

Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus 8 tỷ: Công an tìm 3 số điện thoại liên quan

Thứ sáu, 18/09/2020, 11:59 (GMT+7)

Theo một lãnh đạo công an phường Cửa Đông (Hoàn Kiếm, Hà Nội), cho biết, đến thời điểm hiện tại, những người liên quan trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đều không trình báo sự việc.

Liên quan đến vụ Đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), sáng 18/9, trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời một vị lãnh đạo công an phường này cho biết đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đều không trình báo sự việc.

Chị vợ đội mũ grab bắt quả tang chồng mình lấy xe 8 tỷ chở bồ nhí dạo phố, đã lao vào túm tóc, mắng chửi cô nhân tình của chồng.

"Hiện đơn vị vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm số điện thoại để liên lạc với những người liên quan", vị lãnh đạo này nói và cho biết, 3 số điện thoại này gồm của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab. Tuy nhiên, cả 3 số điện thoại đều không liên lạc được.

Chân dung tiểu tam giật chồng bị đánh ghen trên LX570 tại Phố Lý Nam Đế chiều ngày 15/9.

Trong một diễn biến liên quan, mới đây, chị vợ trong clip cho biết, bồ nhí của chồng từng nhắn tin thách thức, còn khoe nhà xe chồng mình mua cho. "Nó nói tui quê mùa nên bị chồng bỏ là phải. Nói tui không dám làm gì nó. Có ai là con tiểu tam đi giật chồng người khác còn thách thức như nó không", chị vợ bức xúc.

Được biết, gia đình chính thất vô cùng quyền thế, giàu có sở hữu nhiều xe và bất động sản. Chị hết mực yêu thương chồng, gia đình chồng nhưng bị phản bội một cách đau đớn. Cô luôn tin tưởng chồng, chú tâm làm ăn nhưng không ngờ hôm nay lại nhận được cái kết đau lòng này.

Chị vợ vô cùng bức xúc lên tiếng tố thói 'xấc láo' của tiểu tam Sugarbaby Ngoại tình với chồng mình, sau màn đánh ghen náo loạn trên phố Lý Nam Đế – Hà Nội.

Người chồng công khai dẫn Sugarbaby đi bar chơi.

Trước đó, ngày 16/9, phía đại diện Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế. "Vụ việc xảy ra nhanh. 3 người sau đó không ai trình báo bị hành hung hay có thương tích nhưng chúng tôi vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin vụ việc để báo cáo cấp trên", một chỉ huy công an phường nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàn Kiếm