Tin mới

Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus 8 tỷ: Rò rỉ đoạn tin nhắn tố Sugarbaby đe doạ, đòi kiện chính thất

Thứ sáu, 18/09/2020, 14:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, ngỡ tưởng sự việc đã lắng xuống thì người cháu quen biết của chị vợ lại lên tiếng đầy bức xúc: "Đã cướp chồng người khác còn đòi kiện ngược".

Dù đã 3 ngày trôi qua nhưng những thông tin bên lề và các nhân vật liên quan vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đặc biệt những thông tin về "tiểu tam' trong đoạn clip đã bị dân mạng tìm ra danh tính và trang cá nhân trên Facebook. Do đó, hàng loạt những bình luận chỉ trích, mỉa mai vào công kích người cô gái này phải tạm khóa.

Theo một nguồn tin mới đây, 'tuesday' có động thái định kiện người vợ đi bắt gian tội 'Làm nhục người khác'.

Anh Tran Manh Tien, người có mối quan hệ thân thiết với chị vợ trong clip lại lên tiếng đầy bức xúc: "Đã cướp chồng người khác còn đòi kiện ngược". Anh chàng cho hay, sau khi "đòi công bằng" cho cô mình thì facebook anh bị kẻ xấu report 7 ngày không đăng bài được.

Vì vừa là bạn thân của cô ruột mình, vừa là khách hàng lâu năm của mình nên anh chàng khẳng định biết rất rõ chuyện của người vợ.

Chàng trai này cũng tuyên bố sẽ công khai bằng chứng cô mình bị đe dọa sớm nhất.

"Cô mình bị nhắn tin đe dọa, nó đòi kiện. Hôm trước cũng có tin đồn bảo cô mình phải nhập viện nhưng không phải, cô ấy sức khỏe bình thường. Chỉ có điều quá sốc vì sự thay đổi của chồng. Cô cũng rất mất công mới bắt được tận tay như thế", tài khoản Tran Manh Tien chia sẻ.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng lại rò rỉ đoạn chat của người thân cô gái bị đánh ghen hôm ấy tiết lộ 2 bên đều bỏ ý định kiện cáo.

Trong một diễn biến liên quan, sáng 18/9, trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời một vị lãnh đạo công an phường phường Cửa Đông (Hoàn Kiếm, Hà Nội), cho biết đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đến vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đều không trình báo sự việc.

Chị vợ đội mũ grab bắt quả tang chồng mình lấy xe 8 tỷ chở bồ nhí dạo phố, đã lao vào túm tóc, mắng chửi cô nhân tình của chồng.

"Hiện đơn vị vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm số điện thoại để liên lạc với những người liên quan", vị lãnh đạo này nói và cho biết, 3 số điện thoại này gồm của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab. Tuy nhiên, cả 3 số điện thoại đều không liên lạc được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news