Tin mới

Tình tiết mới vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại, nhân chứng uống nước lạ tử vong

Thứ bảy, 02/03/2019, 10:16 (GMT+7)

Cơ quan công an đã trích xuất camera ghi lại khoảnh khắc trước khi xảy ra vụ án mạng ở xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào tối 28/2, tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ. Nạn nhân được xác định là Đỗ Thị Ph. (SN 1972, trú tại xã Phụng Thượng).

Thông tin trên báo ANTĐ cho biết, khoảng  20h tối 28/2, bà P và bà H (cùng sinh năm 1972) đi bộ cùng nhau trên đường liên thôn ở xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó, bà P. bất ngờ bị đâm tử vong, còn bà H. kêu cứu rồi chạy về nhà. Tuy nhiên, sau đó bà H. bất ngờ uống một chai nước lạ và có biểu hiện co giật sau đó tử vong.

Đáng chú ý là tại hiện trường vụ án, trên con đường cạnh bờ mương vẫn còn vệt máu của nạn nhân, nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàn tán xôn xao.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh 2 người đi tập thể dục. Ảnh cắt từ clip

Qua trích xuất camera an ninh,  bà P. đi cùng bà H. từ trong khu dân cư băng qua QL32 sang đường bê tông phía sau khu nhà dân. Bà P. đi bên trái, bà H. đi bên phải tại đoạn đường vắng, tối. Cả hai đi đến đến một bụi chuối thì đến khoảng 20h5’ xảy ra án mạng. Bà H. sau đó không nấp vào bụi cây gần khu vực hiện trường. Sau vài phút, một chiếc xe máy đi qua phát hiện bà P. nằm trên đường liền dừng lại.

Thấy đông người, bà H. mới bắt đầu xuất hiện với sự hoảng loạn tột cùng. Khi hay tin xảy ra án mạng, người nhà bà H. đã đi tìm và đưa bà H. về nhà. Sau khi về nhà, bà H. đã lẳng lặng xuống nhà vệ sinh uống nước rửa bồn cầu. Bà H. được đưa đi cấp cứu nhưng đến sáng 1/3, bà này tử vong.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện 1 con dao nhọn và nhiều vật chứng khác.

Theo bà H và P là hàng xóm với nhau và cả hai cũng thường đi tập thể dục cùng nhau. Những ngày trước đó, nhóm tập thể dục tối của bà H còn có thêm hai người đàn ông và người phụ nữ nữa. Tuy nhiên, hôm án mạng xảy ra thì chỉ có hai bà đi cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news