Tin mới

Tình tiết mới vụ phó phòng "mất tích" sau khi bị tố nhận tiền chạy việc

Thứ tư, 25/10/2017, 15:41 (GMT+7)

Trong mấy ngày nay, nhiều người đã tìm đến nhà của ông Đỗ Gia Quyền (41 tuổi, Phó Trưởng phòng Xây dựng Đảng, thuộc Văn phòng tỉnh ủy Thái Bình) để mong gặp nhưng đều vô vọng.

Trong mấy ngày nay, nhiều người đã tìm đến nhà của ông Đỗ Gia Quyền (41 tuổi, Phó Trưởng phòng Xây dựng Đảng, thuộc Văn phòng tỉnh ủy Thái Bình) để mong gặp nhưng đều vô vọng. 

Đất ViệtNgười lao động cho biết trong mấy ngày nay, nhiều người đã tìm đến nhà của ông Đỗ Gia Quyền (41 tuổi, Phó Trưởng phòng Xây dựng Đảng, thuộc Văn phòng tỉnh ủy Thái Bình) để mong gặp nhưng đều vô vọng. 

Trụ sở UBND tỉnh Thái Bình. Ảnh: Báo Giao thông

Theo ông L.T.T, đại diện tổ 16, P.Quang Trung cho rằng ông quyền đã "nợ nhiều tỷ rồi chứ không còn là mấy trăm triệu nữa". 

Trước đó, chiều ngày 23/10, ông Nguyễn Quang Đông - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình xác nhận từ ngày 16/10 đến nay, ông Đỗ Gia Quyền (41 tuổi, Phó Trưởng phòng Xây dựng Đảng thuộc văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình) đã không đến nhiệm sở làm việc và cũng không nêu lý do cụ thể. 

Phía cơ quan cũng đã liên hệ với ông Quyền nhưng điện thoại ông này luôn trong tình trạng "không liên lạc được". 

Dư luận tại địa phương xôn xao việc ông Quyền đã đứng ra nhận hàng trăm triệu đồng của người dân với lời hứa hẹn sẽ chạy việc. Tuy nhiên, ông Quyền không thực hiện được cho trường hợp nào. 

Trong một số văn bản đánh máy cũngnhư viết tay thể hiện một người tên là Đỗ Gia Quyền - VP Tỉnh ủy Thái Bình hứa sẽ trả lại số tiền đã nhận trong thời gian cụ thể. Tuy nhiên, đến nay số tiền vẫn chưa được hoàn trả và khi người dân liên lạc lại theo số điện thoại ghi trên giấy hẹn trả nợ thì không được. 

Liên quan đến việc này, ông Nguyễn Quang Đông, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình cho biết đến nay cơ quan vẫn chưa nhận được văn bản đơn thư tố cáo cụ thể nào. 
Trước mắt, Văn phòng Tỉnh ủy sẽ xem xét xử lý nghiêm theo quy định khi cán bộ vắng mặt mà không có lý do cụ thể. 

Báo Giao thông cung cấp thêm thông tin cho biết, ông Đỗ Gia Quyền công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình từ năm 2010 và là cán bộ đã được quy hoạch chức danh Trưởng phòng Xây dựng Đảng. 

Hiện ông Quyền đang học lớp Cao cấp lý luận chính trị tại trường Chính trị tỉnh Thái Bình. Trước đó, ông làm việc tại Ban tổ chức Huyện ủy Đông Hưng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news