Tin mới

Tình tin đồn của ca sĩ Quang Dũng tiết lộ từng bị người chồng vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế gạ gẫm

Thứ tư, 16/09/2020, 16:01 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, người tình tin đồn của ca sĩ Quang Dũng tiết lộ đã từng bị vị đại gia trong clip gạ gẫm.

Mới đây, người tình tin đồn một thời của ca sĩ Quang Dũng - Vũ Ngọc Châm đã tiết lộ sốc về người đàn ông trong clip bị bắt ghen ở phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tình tin đồn của Quang Dũng tiết lộ từng bị người đàn ông trong clip Đánh ghen ở Lý Nam Đế gạ gẫm. Ảnh internet

Theo đó, "người tình" của chồng cũ Jennifer Phạm cho biết, cách đây vài năm, người đàn ông chở bồ trên xe Lexus LX570 đã từng gạ gẫm, đong đưa với cô nhưng bị người đẹp từ chối. Chân dài xinh đẹp này cho hay, gã chồng bội bạc trong clip nhận mình là đại gia ngành sắt, tỏ vẻ ta đây gạ gẫm cô làm bạn gái nhưng đã bị Ngọc Châm từ chối.

Không chỉ vậy, tình tin đồn của Quang Dũng còn tố người đàn ông này sống thủ đoạn: "dạy người khác thủ đoạn trong cách làm ăn, mặt trông...,mắt lúc nào cũng hau háu sợ dã man".

Quang Dũng và Vũ Ngọc Châm từng dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Cô cũng bày tỏ sự bức xúc sau khi xem clip, phẫn nộ với hành động vũ phu của người đàn ông này khi bảo vệ cô bồ. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/9/2020 tại phố Lý Nam Đế. Người vợ đã cải trang bắt gian chồng và bồ nhí trên phố. Để che chắn cho cô bồ nhí, người chồng này đã sẵn sàng "đi đường quyền" với vợ của mình. Sự việc khiến dư luận bức xúc.

Được biết, Vũ Ngọc Châm là một Hot girl đình đám, cô từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP và nhiều ca sĩ khác. Đặc biệt, chân dài xinh đẹp này từng bị dính nghi vấn là bạn gái của ca sĩ Quang Dũng. Cả hai không ít lần bị bắt gặp tình tứ với nhau. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news