Tin mới

Tình tin đồn của con trai Hoài Linh lộ ảnh nhạy cảm bên trai lạ gây xôn xao

Thứ bảy, 29/08/2020, 10:44 (GMT+7)

Tình tin đồn của con trai Hoài Linh, Nam Thư khoe ảnh tình tứ bên trai lạ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nam Thư được mệnh danh là “hoa hậu làng hài” với gương mặt xinh đẹp và sắc vóc gợi cảm. Cô từng vướng tin đồn tình ái với nhiều nghệ sĩ, trong đó có con trai của Danh hài Hoài Linh. Theo đó, cả hai nhiều lần lộ những bức ảnh chụp tình tứ, thân mật và xuất hiện cùng nhau trong các buổi gặp mặt gia đình. Tuy nhiên, con trai của nam danh hài tiết lộ cả hai chỉ có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Nam Thư từng vướng nghi vấn hẹn hò con trai Hoài Linh

Mới đây, Nam Thư tiếp tục vướng vào tin đồn tình ái với nam diễn viên Pom. Cả hai đã từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án và gần đây nhất là web-drama “Thập tứ cô nương”. Trong dự án này, Nam Thư và Pom thực hiện nhiều cảnh quay thân mật khiến các fan hâm mộ không khỏi đỏ mặt.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Nam Thư gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh tình tứ bên cạnh Pom. Theo đó, nữ diễn viên mặc một chiếc váy với phần ngực khá trễ nãi. Trong khi đó, Pom có vẻ như không rời mắt khỏi vòng 1 của Nam Thư khiến cho bức ảnh trở nên nhạy cảm và khiến Cộng đồng mạng được một phen “nóng mặt”. Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng với hành động không hay, vượt quá giới hạn của Pom.

Dù vướng vào tin đồn hẹn hò với Pom nhưng Nam Thư lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp và vì cùng công ty nên cô luôn hỗ trợ nhiệt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news