Tin mới

Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ khoe biệt thự 600 tỷ khiến ai cũng trầm trồ

Thứ ba, 05/05/2020, 14:07 (GMT+7)

Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee khoe biệt thự 600 tỷ xa hoa khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nathan Lee phải tự cách ly ở Sài Gòn. Khi lệnh giãn cách xã hội được gỡ bỏ, anh trở về Vũng Tàu để thăm mẹ.

Nathan Lee và mẹ ruột

Trên trang cá nhân, tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ khoe loạt ảnh chụp tại biệt thự 600 tỷ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Theo đó, phòng ngủ của Nathan Lee được sắp xếp rất đơn giản những không kém phần sang trọng, với view hướng ra cả núi và biển.

Qua những bức ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ có thể thấy căn biệt thự ở Vũng Tàu có kiến trúc vô cùng sang trọng, hiện đại. Được biết, do xây dựng ở địa thế hiểm trở nên ngôi nhà mất 3 năm để hoàn thành.

Căn biệt thự 600 tỷ của Nathan Lee

Nathan Lee không chỉ hoạt động trong showbiz mà còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh với khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian dịch bệnh kéo dài khiến tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ gặp không ít khó khăn. Anh phải đóng cửa nhiều khách sạn, nhà hàng trên toàn thế giới, chịu thua lỗ hàng chục tỷ đồng.

Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai nhiều lần vô tư chụp ảnh tình tứ bên cạnh nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news