Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' của Dương Mịch bị 'lật tẩy' con người thật: Thái độ thay đổi sau khi hẹn hò đàn chị?

Thứ sáu, 02/10/2020, 17:18 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây về 'tình trẻ tin đồn' của Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù bị đồn hẹn hò với nhau gần 1 năm nay nhưng Dương MịchNgụy Đại Huân vẫn giữ im lặng khiến những thông tin đời tư của cả hai liên tục bị đồn thổi, xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang QQ có đăng tải bài viết về chia sẻ từ một nguồn tin trong giới liên quan đến Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Theo thông tin từ trang này đăng tải thì sau khi hẹn hò với Dương Mịch, Ngụy Đại Huân được "người tình" giới thiệu rất nhiều dự án phim. Từ một diễn viện không nổi, Ngụy Đại Huân bị tố có tính cách kênh kiệu,nhất định đòi phải được diễn vai chính.

Thông tin liên quan đến Ngụy Đại Huân xuất hiện trên mạng xã hội.

Không chỉ thế, người này cho rằng đã từng có một đoàn phim thiếu nam phụ tìm đến Ngụy Đại Huân nhưng đã bị ekip nam diễn viên từ chối thẳng thừng, thậm chí tỏ thái độ khinh thường.

Ngụy Đại Huân bị tố chảnh chọe sau khi hẹn hò với Dương Mịch.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin xuất hiện từ một chiều trên mạng xã hội. Trang QQ cho rằng nếu thông tin này là thật thì Ngụy Đại Huân sẽ khiến người hâm mộ rất thất vọng. Nhiều dân mạng xã hội cho rằng giờ đây Ngụy Đại Huân được chú ý nhiều chủ yếu do tin đồn hẹn hò với bà hoàng ở showbiz thời điểm hiện tại là Dương Mịch chứ chưa thể khẳng định thực lực của anh có thể nổi trội trong showbiz.

Từ khi truyền thông Hoa ngữ tung bằng chứng làm rộ lên tin đồn Dương Mịch hẹn hò với Ngụy Đại Huân thì đã xảy ra nhiều tranh cãi từ các fan. Nhiều người cho rằng, Ngụy Đại Huân không xứng với Dương Mịch vì con đường sự nghiệp của anh kém hơn nữ diễn viên rất nhiều. Dù đóng vài phim truyền hình và xuất hiện tham gia show thực tế cũng nhiều nhưng cái tên của anh vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng cho khán giả.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch.

Dù có gia thế khủng, nhưng Ngụy Đại Huân vẫn cần phải nỗ lực để có thể đứng chắc được trong giới giải trí đầy rẫy sự tranh đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news