Tin mới

'Tình trẻ' của Mỹ Tâm vẫn một mực giữ lại kỷ niệm này của cả hai dù đã là dĩ vãng

Thứ tư, 09/09/2020, 09:10 (GMT+7)

"Tình trẻ" của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến vẫn một mực giữ lại kỷ niệm đẹp với nữ ca sĩ dù mọi thứ đã trở thành dĩ vãng.

Mỹ Tâm từng khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi dính tin đồn hẹn hò với tình trẻ Mai Tài Phến. Cả hai nên duyên với nhau sau khi hợp tác chung một dự án âm nhạc và sau đó là điện ảnh "Chị trợ lý của anh".

Suốt gần 2 năm qua, Mai Tài Phến vẫn chỉ để hình ảnh chụp cùng Mỹ Tâm làm ảnh đại diện trên trang cá nhân với hàng nghìn lượt theo dõi. Ảnh internet

Trước tin đồn này, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận mặc dù vậy, với những gì mà nữ ca sĩ và Mai Tài Phến thể hiện, fan vẫn không ngừng se duyên cho cặp đôi.

Cả hai có vô vàn khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ngọc Trinh âm thầm đưa bố ruột dấn thân vào showbiz: Cát-xê không ngờ

Trong khi Mỹ Tâm liên tục thanh minh không có quan hệ yêu đương nào với Mai Tài Phến thì nam diễn viên điển trai này lại chọn cách im lặng. Đặc biệt suốt hơn 1 năm qua, tình trẻ của Mỹ Tâm vẫn luôn chung thành giữ lại kỷ niệm tình cảm của cả hai mà fan không khỏi bồi hồi. Đó chính là bức ảnh nam diễn viên chụp cùng Mỹ Tâm trong một dự án điện ảnh. Điều đáng nói, dù bộ phim đã công chiếu xong được hơn 1 năm nhưng Mai Tài Phến vẫn còn vấn vương để hình ảnh làm cover trên trang cá nhân với hàng nghìn lượt theo dõi và hơn 365 ngày chưa từng đổi.

Ngoại hình thay đổi bất ngờ của tình trẻ Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sự chung thủy của Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngạc nhiên. Sau khi cùng Mỹ Tâm tạo nên "đứa con tinh thần" thành công rực rỡ, nam diễn viên cũng bất ngờ không còn xuất hiện trong các sự kiện cũng như dự án của bất kì ai. Nhiều người cho rằng, chàng diễn viên điển trai này đang chờ đợi kết hợp cùng Mỹ Tâm trong một dự án mới.

>> Xem thêm: Phụ huynh học sinh cũ bạn gái Quang Hải từng dạy tiết lộ bản chất thật của Huỳnh Anh

Cho đến nay, mối quan hệ thật sự của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì vẫn còn khiến fan không khỏi tò mò. Là người vô cùng kín kẽ, giọng ca "Người hãy quên em đi" chắc chắn sẽ không bao giờ để lộ chuyện yêu đương cho đến khi kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news