Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' của Nhật Kim Anh bị vận đen dồn dập kéo đến cản không kịp

Thứ ba, 10/11/2020, 18:08 (GMT+7)

Động thái mới đây của 'tình trẻ' Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi bị kẻ gian ngang nhiên làm việc xấu giữa ban ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Titi - cựu thành viên nhóm nhạc HKT bất ngờ đăng tải đoạn video anh bị gặp cướp ngay giữa ban ngày khiến nhiều người chú ý.

TiTi bị cướp giữa ban ngày.

Cụ thể, theo chia sẻ của TiTi, anh lái xế hộp đến thăm một cửa hàng mỹ phẩm của một người chị nhưng vừa vào được gần 2 phút mà tên cướp đã nhanh chóng bẻ kính xe của anh. Ngay lập tức, Ti Ti đã phát hiện à chạy ra bắt người này. Thế nhưng, do đối tượng có dao nên "người tình tin đồn" của Nhật Kim Anh đã không dám đến gần.

Ngay lập tức nam ca sĩ đã phát hiện được kẻ gian.

Sau khi đăng tải bài viết lên, TiTi nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận khi ra ngoài đường và luôn cảnh giác bảo vệ tài sản của mình ngay cả khi ban ngày.

Đây không phải lần đầu tiên TiTi gặp vận đen như thế này. Trước đó, trong một lần đi dự sự kiện ở TP HCM hồi cuối tháng 9, TiTi đã không đóng kín kính xe nên đã bị lợi dụng trộm tài sản nhưng rất may nam ca sĩ đã phát hiện kịp thời và chống trả với tên cướp.

Từ khi mua xế hộp, TiTi liên tục gặp vận đen.

Có thể thấy, từ khi tậu được xế hộp mới, TiTi liên tục vướng vào những sự cố không đáng có. Hết bị kẻ gian trộm tài sản, rồi đến bẻ gương xong lại xảy ra va chạm với xe khác khiến chiếc xe bị trầy xước.

Thời gian gần đây, TiTi liên tục bị đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh khi cả hai bị soi du lịch cùng nhau thậm chí còn liên tục xuất hiện bên nhau ở các sự kiện. Không những thế, TiTi còn bị cựu thành viên của nhóm HKT là Hồ Gia Hùng tố bỏ vợ để quan hệ với Nhật Kim Anh. Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng dân mạng vẫn nghi về mối quan hệ mập mờ này của cả hai.

Titi bị đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news