Tin mới

Tình trẻ kém 9 tuổi tiết lộ kế hoạch sinh con với Phượng Chanel

Thứ sáu, 10/04/2020, 15:06 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ về kế hoạch sinh con với Phượng Chanel.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò vào năm 2015. Hai người dọn về sống chung với nhau và xưng hô là vợ - chồng. Cả hao thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ mình thích nấu ăn, nội trợ. Nam diễn viên chủ động chăm sóc gia đình từ những việc nhỏ nhặt nhất. Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ bí quyết để gắn bó 6 năm qua chính là tin tưởng và hiểu tâm tư của đối phương.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan

“Tất nhiên là do chúng tôi luôn yêu thương nhau và ngày càng hiểu hơn tâm tư đối phương. Thứ hai là sự tin tưởng, cả hai nói chuyện nhiều, thành thật và thẳng thắn. Như thế vợ chồng không cảm thấy xa nhau, bị đẩy ra xa. Nhiều cặp đôi đi qua thời thanh niên mặn nồng ân ái, đến trung niên lại tẻ nhạt vì thói quen chia sẻ dần bị quên lãng.

Song muốn nói chuyện được với nhau, vợ chồng cần lắng nghe, tôn trọng ý kiến nhau. Nếu thói quen này có từ thời mới yêu nhau là tốt nhất. Ở trên đời này, bạn chỉ gặp một vài người nói chuyện hợp với mình thôi. Nếu đó là vợ hay chồng mình, ắt hẳn bạn có phúc lắm”, nam diễn viên tiết lộ.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ: “Con cái là trời cho. Khi đủ duyên, tất sẽ có”.

Quách Ngọc Ngoan từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lê Phương trước khi đến với Phượng Chanel. Cuộc tình giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng khiến showbiz xôn xao một thời gian. Thậm chí có thông tin còn cho rằng nam diễn viên bỏ vợ để chạy theo nữ đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news