Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' của Song Hye Kyo lộ khoảnh khắc hẹn hò với mỹ nhân giữa đêm

Thứ năm, 25/06/2020, 17:41 (GMT+7)

Những hình ảnh mới của 'tình trẻ tin đồn' của Song Hye Kyo - Park Bo Gum bên kiều nữ 'Kí sinh trùng' giữa đêm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh tình tứ của  Park Bo Gum và nữ diễn viên Ký sinh trùng (Parasite) Park So Dam xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh Park Bo Gum xuất hiện giữa đêm với gái xinh

Trong đoạn video có thể thấy, hai diễn viên nổi tiếng, vui vẻ nắm tay nhau, trò chuyện thân mật như những cặp hẹn hò khiến dân tình 'phát sốt' vì quá ngọt ngào.

Cả hai nắm tay nhau thân mật khiến nhiều fan phát sốt

Nhìn vào đoạn video tưởng chừng cả hai đang  hẹn hò bí mật và vô tình bị bắt gặp nhưng sự thật thì là cả hai đang hóa thân vào vai diễn trên trường quay bộ phim mới Records of Youth.

Park Bo-gum là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình. Sở hữu nhan sắc đẹp trai, Park Bo Gum đang là ngôi sao được yêu thích hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Park Bo Gum đang là ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc

Thời gian trước, sau khi vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum bất ngờ bị vướng vào tin đồn có "Ngoại tình" với bạn diễn. Nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo có quan hệ không bình thường với Park Bo Gum, chính điều đó đã khiến cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news