Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' vừa đăng ảnh thử đồ cưới, người thân cận với Lệ Quyên có động thái gây chú ý

Thứ sáu, 27/11/2020, 11:43 (GMT+7)

Giữa lúc nghi vấn về chuyện tình cảm của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của khán giả, người thân cận với Lệ Quyên đã có động thái bất ngờ trong hình ảnh chú rể lịch lãm của nam người mẫu.

Mới đây, Lâm Bảo Châu gây chú ý với hình ảnh chú rể lịch lãm tại một showroom đồ cưới. Kèm theo hình ảnh này là dòng chú thích gây chú ý:"Rồi mai anh lại là chú rể".

Lâm Bảo Châu trong hình ảnh chú rể lịch lãm gây chú ý Cộng đồng mạng mới đây. Ảnh: FBNV

Không rõ hình ảnh này của Lâm Bảo Châu là nằm trong một dự án công việc hay kế hoạch cá nhân. Song chia sẻ của nam người mẫu nhanh chóng thu về hàng loạt lượt yêu thích và bình luận từ bạn bè, khán giả. Đông đảo đều dành cho anh những lời khen ngợi về ngoại hình mỹ nam, bắt mắt, vóc dáng cao ráo và đầy cuốn hút. Trong bộ đồ vest, Lâm Bảo Châu lại càng trở nên lịch lãm và đầy nam tính.

Tuy nhiên, một bình luận gây chú ý hơn cả là xuất phát từ quản lý và cũng là người rất thân cận với Lệ Quyên. Người này đã để lại câu hỏi ngắn gọn nhưng rất đáng chú ý: "Lấy ai?". Chỉ một câu hỏi ngắn gọn từ người thân cận với Lệ Quyên, đông đảo khán giả lại càng củng cố về nghi vấn hẹn hò giữa "nữ hoàng phòng trà" và nam người mẫu Lâm Bảo Châu.

Quản lý của Lệ Quyên bất ngờ có lời bình luận khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Faceook

Trước khi chính thức thừa nhận ly hôn, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trở thành đề tài bán tán xôn xao của cộng đồng mạng. Nghi vấn hẹn hò giữa hai người xuất phát từ những hình ảnh cả hai tình tứ đi mau sắm cùng nhau và thường xuyên có sự tương tác trên mạng xã hội. Vài ngày trước, cả hai còn bị soi cùng check-in trên khoang hạng nhất máy bay ở cùng thời điểm hay khoảnh khắc bị bắt gặp xuất hiện chung cũng làm khán giả không thể không quan tâm.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên từng bị bắt gặp đi mua sắm. Ảnh: internet

Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Hình ảnh check-in tại cùng một thời điểm và không gian mới đây càng dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news