Tin mới

Tình trẻ vui miệng lộ chuyện có con, Phượng Chanel tức giận bỏ về giữa buổi tiệc

Thứ sáu, 24/07/2020, 16:51 (GMT+7)

Sau khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện đã có con chung, Phượng Chanel đùng đùng tức giận, bỏ ra về giữa buổi tiệc.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi vui miệng, tiết lộ mình và Phượng Chanel đã kết hôn và hiện tại đã có con gái 8 tháng tuổi. Trước đó, cả hai vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư vì không muốn gây ồn ào.

Tuy nhiên, khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện có con chung, Phượng Chanel bất ngờ và rất giận chồng. Theo đó, nữ đại gia đã bỏ về giữa buổi tiệc, không nói một lời.

Trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, Phượng Chanel tiết lộ cô không thích kể chuyện đời tư mà chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên, không thị phi. Bởi vậy, cô không vui khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện có con với báo giới.

Anh Ngoan tính hiền lành, đơn giản không suy nghĩ sâu xa. Tôi trách thì anh giải thích do vui quá nên lỡ khoe”, Phượng Chanel chia sẻ.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò vào năm 2015. Hai người dọn về sống chung với nhau và xưng hô là vợ - chồng. Cả hao thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Trước khi đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từng trải qua hôn nhân đổ vỡ với Lê Phương. Cuộc tình giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng khiến showbiz xôn xao một thời gian. Thậm chí có thông tin còn cho rằng nam diễn viên bỏ vợ để chạy theo nữ đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news