Tin mới

Tình trường đầy thị phi và sóng gió của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Thứ sáu, 30/10/2015, 19:46 (GMT+7)

Trải qua 8 năm đầy thăng trầm và sóng gió, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã đi tới hồi kết khi cả hai đều lộ những hình ảnh thân mật bên tình mới khiến không ít người tiếc nuối.

Trải qua 8 năm đầy thăng trầm và sóng gió, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã đi tới hồi kết khi cả hai đều lộ những hình ảnh thân mật bên tình mới khiến không ít người tiếc nuối.

Cường Đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ.

Được mẹ yêu thương, chiều chuộng, từ năm 11 tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô, cái tên Cường Đôla cũng có từ khi đó.

Cường Đô la từng yêu Tăng Thanh Hà trước khi đến với Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet

 Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la từng có mối tình đẹp với Tăng Thanh Hà. Mối tình này cũng từng được ca ngợi và Hà Tăng cũng từng vô cùng tự hào khoe rằng "Cường ngoan hơn từ ngày yêu tôi". Cũng có thông tin cho rằng cuộc sống của Hà Tăng thay đổi nhờ Cường Đô la, chính anh là người đã đầu tư cho người yêu đi học tại Singapore để có cuộc sống tốt hơn.

Sau những ồn ào với các người đẹp Việt, Cường Đô la đã gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình của cặp đôi chỉ vỡ lở khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang thai và cặp đôi dọn về sống chung.

Cường Đô la hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà trong một chuyến du lịch. Ảnh: internet

Khi quen biết, yêu và sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ đã gặp phải không ít sóng gió, tin đồn cho rằng cô “hám của”, đến với anh là vì tiền bạc, vật chất. Trong khoảng thời gian mang thai Subeo, Hồ Ngọc Hà vướng phải scandal kết hôn từ năm 17 tuổi khi cô mới lên Hà Nội học. Trước sự việc trên, Cường Đô la lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước sự chỉ trích của dự luận.

Bỏ ngoài tai tin đồn và dư luận không hay, Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo – kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh: internet

Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2012 thì công ty của Cường Đô la thua lỗ tới 1.200 tỉ đồng. Từ thông tin này, nhiều lời đồn ác ý cho rằng Hồ Ngọc Hà đã bất đắc dĩ trở thành trụ cột chính trong mọi chi tiêu của gia đình. Thời gian đó, khán giả thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện dày đặc ở tất cả những sân khấu, sự kiện lớn nhỏ. Tuần suất làm việc của Hồ Ngọc Hà khiến người khác phải vừa ghen tị, vừa thầm nể phục. 

Chưa dừng lại ở đó, sang năm 2013, bảng lương thấp kém của Cường Đô la bị rò rỉ tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ. Dư luận lại được dịp đồn thổi Hà Hồ tích cực chạy show nuôi chồng khiến Hà Hồ nhiều phen lao đao.

Nhưng cũng chính nhờ giai đoạn này, Hà Hồ phần nào thoát khỏi tai tiếng "lấy Cường Đôla vì mê tiền" và hình ảnh của cô trong mắt khán giả cũng như mẹ chồng được cải thiện rất nhiều. Bằng chứng là việc dù trước đây, mẹ Cường Đôla không hề thích Hà Hồ, nhưng trong một chương trình ca nhạc vào cuối năm 2012, bà đã xuất hiện ủng hộ cô bằng một bó hoa.

Bà Nguyễn Như Loan mẹ Cường Đô la đến tặng hoa Hồ Ngọc Hà sau một chương trình truyền hình. Ảnh: internet

Sau 8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì bất ngờ xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt.

Lần thứ nhất, là sau Tết Nguyên đán năm 2014, lần thứ hai là hồi tháng 7. Thông tin tiếp tục khẳng định, cặp đôi này đã không còn sống chung ở một nhà. Hồ Ngọc Hà đã dọn về nhà bố mẹ ở Nhà Bè ở từ nhiều tháng. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận.

Trước khi tin đồn ly hôn được lan ra, Hồ Ngọc Hà chỉ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng Subeo mà thiếu vắng sự xuất hiện của Cường Đô la. Ảnh: FBNV

Dù vậy, bất chấp những lời đồn đại, Cường Đô la vẫn cho đăng tải những bức hình và những lời nói đầy yêu thương gửi đến Hồ Ngọc Hà để xoá tan tin đồn tan vỡ. Thế nhưng sau hàng loạt những hành động này của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thờ ơ, cô không hề đáp lại những dòng trạng thái ấy. Cô không thích cách Cường Đô la mang hình ảnh của con khoe nhiều trên Facebook.

Hồ Ngọc Hà không muốn Cường Đô la mang hình ảnh con ra để khoe trên facebook. Ảnh: FB

Ngoài ra, không khó để nhận thấy, trong một số sự kiện Cường Đô la có mặt cùng Hồ Ngọc Hà, cả hai đều không chụp hình cùng nhau. Cả Cường Đô la và Hà Hồ đều mong muốn chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc đứa con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng quá trình phát triển của con.

Tuy nhiên, thời gian gần đây chuyện Hà Hồ và Cường Đô la lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều hé lộ hình ảnh thân mật cùng người mới. Cái kết đẹp trong chuyện tình của Hà - Cường như nhiều người mong đợi về một đám cưới đã khó có thể xảy ra nữa.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng đại gia K.Nam Phi được ghi lại. Ảnh: internet
Cường Đô la cũng vướng phải tin đồn có tình mới là Hot girl Hạ Vi. Ảnh: Instagram Quốc Cường.
Dân mạng cũng tìm ra nhiều bằng chứng tố Cường Đô la và hot girl này đang hẹn hò khi bức ảnh nội thất chiếc xe Hạ Vi chụp ảnh selfie cũng giống với xe của Cường Đô la. Ảnh: H.Hoa

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news