Tin mới

Tình trường lận đận của ba mỹ nhân tên Hương

Thứ tư, 24/08/2016, 20:09 (GMT+7)

Nổi tiếng là người không thích chia sẻ về cuộc sống riêng tư, cả Hồ Quỳnh Hương lẫn Mỹ Tâm đều chưa từng tiết lộ về chuyện tình yêu của mình.

Sở hữu nhan sắc và tài năng hơn người nhưng Diễn viên Diễm Hương, hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lại gặp không may mắn trên đường tình duyên.

Diễn viên Diễm Hương

Diễm Hương từng là tuyệt sắc giai nhân của làng điện ảnh Việt một thời. Khi còn đang là nữ hoàng của dòng phim thị trường cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương là cái tên được nhiều đại gia đeo đuổi.

Tuy nhiên, mối tình duy nhất mà diễn viên điện ảnh Diễm Hương đã từng công khai chính là gã Việt kiều có tên Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh) người Mỹ gốc Việt. Ngoài ra hắn còn có tên gọi khác như Micheal Minh, John Nguyễn. 

Mối tình duy nhất Diễm Hương công khai lại là một tên lừa đảo.

Lễ đính hôn của Juan Minh và Diễm Hương được tổ chức trong một khách sạn sang trọng bậc nhất tại TPHCM với một chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà ông này mượn của một người bạn. Sau đó, vị hôn phu của Diễm Hương bất ngờ biến mất cùng chiếc nhẫn.

Juan Minh thực chất là một tên tội phạm giết người đang bị truy nã bên Mỹ. Trong thời gian ở Việt Nam, anh ta đã lừa tiền của rất nhiều người. Bản thân Diễm Hương cũng đã có lần cho Juan Minh vay tiền.

Nữ diễn viên đình đám một thuở đang có một cuộc sống bình yên bên chồng và các con.

Diễm Hương rút khỏi làng giải trí. Hiện tại, có thông tin cô đang sống cùng chồng và 4 con tại TP HCM. Thi thoảng, cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện của những người bạn thân.

Hoa hậu Diễm Hương 

Đầu năm 2014, câu chuyện "động trời" về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Tuy nhiên, cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đại gia đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Diễm Hương từng khiến dư luận xôn xao trước thông tin kết hôn năm 2011 trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012.

Sau ly hôn, Diễm Hương còn tố cáo bị chồng đánh đập sưng vù, bầm tím vì máu ghen. Kết thúc trong ồn ào mâu thuẫn giữa 2 bên, Hoa hậu Diễm Hương mất cả danh tiếng và danh dự. Cô cho hay, từ lâu đã sợ hai từ “đại gia” vì chồng cũ từng muốn dùng đồng tiền để trói cô ở nhà, thậm chí hành hung, đánh đập cô khi ghen tuông vô cớ.

Diễm Hương từng tố bị chồng cũ đánh tới bầm tím.

Hiện tại, Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng là huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi và cậu con trai nhỏ.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương được khen là có giọng hát hay và nghệ thuật, tuy nhiên người đẹp cũng khá lận đận trên đường tình duyên. Ở tuổi 36, khi sở hữu trong tay cả tiền bạc, danh vọng lẫn địa vị nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn lẻ bóng đi về.

Một thời, dư luận biết đến cô là người tình của đại gia Hà Dũng. Cô bén duyên với vị đại gia giàu có từ năm 2002. Với sự hỗ trợ đắc lực từ Hà Dũng, cùng tài năng thực thụ và nền tảng học vấn bài bản, Hồ Quỳnh Hương vụt sáng trở thành một ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc thị trường và giữ vị trí vững chắc cho đến ngày hôm nay. Sau 5 năm gắn bó, năm 2007 cặp đôi rộ lên tin đồn chia tay.

Hồ Quỳnh Hương và đại gia Hà Dũng.

"Tôi là người yêu ít, từ thời sinh viên đến giờ chỉ yêu có hai người đàn ông. Tôi yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nên khi bị tổn thương, trái tim chết lặng. Tôi cũng là người phụ nữ bình thường nên trong tình yêu đòi hỏi sự chung thủy. Tôi chỉ yêu một người chứ không thể nào yêu cùng lúc nhiều người. Nếu nói về tình yêu thì tôi tự thấy mình không hiện đại mà đúng chất của người phụ nữ Á Đông, quan niệm về tình yêu rất thiêng liêng. Có lẽ vì thế mà tình yêu đến với tôi thật không dễ dàng", Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ.

Sự nghiệp viên mãn nhưng ở tuổi 36, Hồ Quỳnh Hương vẫn không tiết lộ bất cứ một mối quan hệ nào.

Sau đổ vỡ, Hồ Quỳnh Hương trở nên kín tiếng hơn. Cô ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Cô cũng không để lộ bất kỳ một mối quan hệ nào cho đến thời điểm hiện tại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news