Tin mới

Tình trường nhiều nước mắt của ái nữ người được danh hài Hoài Linh đòi cưới

Thứ sáu, 23/08/2019, 18:34 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng tình trường của Lê Lộc - con gái danh hài Lê Giang cũng không mấy 'thuận buồm xuôi gió'.

Lê Lộc tên đầy đủ là Huỳnh Lê Lộc, sinh năm 1995. Cô là con gái của danh hài Duy Phương và Lê Giang. Lê Lộc là một nữ diễn viên trẻ đang lên của sân khấu kịch Phú Nhuận, cô còn đã tham gia diễn hài, đóng phim truyền hình, tham gia gameshow được khán giả rất yêu mến.

Tuổi thơ của Lê Lộc sớm phải chứng kiến cảnh cơm không lành, canh không ngọt của gia đình. Sau khi ba mẹ chia tay, Lê Lộc sống với ba Duy Phương mà không có sự quan tâm của mẹ. Trong quá khứ, Lê Lộc từng trách mẹ, nhưng khi lớn lên, Lê Lộc hiểu và thương mẹ hơn.

Hiện tại, nữ diễn viên 24 tuổi đang sống trong một căn nhà nhỏ cùng với mẹ Lê Giang. Hàng ngày, ngoài thời gian đi diễn, Lê Lộc phụ mẹ kinh doanh và chăm sóc người em trai nhỏ. Ngoài sự nghiệp đang tạo được dấu ấn, con gái của Lê Giang còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. Chuyện tình cảm của Lê Lộc cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Trái với lời mẹ Lê Giang tiết lộ 'ế bền vững', Lê Lộc tâm sự cô đã từng trải qua nhiều mối tình.

Lê Lộc từng trải qua nhiều mối tình.

Xuất hiện trong chương trình Sức sống thanh xuân mới đây, Lê Lộc bộc bạch chuyện từng quen người đáng tuổi “cha, chú” khiến các khách mời không khỏi bất ngờ, tò mò.

“Lộc đã từng quen người lớn hơn mình 20 tuổi. Người đàn ông này từng có gia đình và đã ly thân. Sau khi tìm hiểu, Lộc cảm thấy hai người có suy nghĩ hoàn toàn khác nhau", Lê Lộc nói. Khi mối quan hệ với bạn trai lớn tuổi đang diễn ra tốt đẹp, Lê Lộc đã hỏi qua ý kiến của mẹ mình và bị bà phản đối kịch liệt. Lê Giang khuyên con phải sống đúng lứa tuổi mình vì Lộc còn một tuổi thanh xuân rất dài, đừng đi xa quá. Vì người đó hơn quá nhiều tuổi nên về lâu dài sẽ kiểm soát quá nhiều thứ.

Chính những lời “cảnh báo” từ mẹ Lê Giang, cũng như trải nghiệm thực tế rào cản khi quen người lớn tuổi nên Lê Lộc chia sẻ cô biết mình cần phải làm gì và nhanh chóng kết thúc mối quan hệ này.

Con gái Lê Giang bật khóc khi nói về chuyện đã qua.

Ngoài chuyện tình lệch tuổi, Lê Lộc cũng nhận được sự chú ý của khán giả sau khi cô từ chối lời tỏ tình của người bạn thân Tuấn Dũng để nhận lời với chàng trai kinh doanh kim hoàn Việt Dũng trong chương trình Người ấy là ai. Việt Dũng được giới thiệu là chàng trai đến từ Vĩnh Phúc, đang làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và làm bất động sản.

Lê Lộc trong chương trình Người ấy là ai.

Về phía chàng trai được Lê Lộc chọn lại gặp lùm xùm không đáng có khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin anh bị một người quen cũ tố lừa đảo. Việt Dũng đã phải nhờ đến sự can thiệp của luật sư. Thị phi ập đến, trên trang cá nhân Lê Lộc chia sẻ hình ảnh t bản thân cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý "Đời người con gái không muốn yêu ai được không ???"

Sau những lùm xùm này, Lê Lộc và Việt Dũng đều rất kín tiếng trong mối quan hệ hiện tại. Trên trang cá nhân, con gái Lê Giang chỉ chia sẻ những hình ảnh của bản thân và công việc khiến không ít khán giả thắc mắc mối quan hệ giữa cô và Việt Dũng giờ ra sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news