Tin mới

Tình trường với những đại gia ồn ào nhất của Angela Phương Trinh

Thứ năm, 08/01/2015, 10:19 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đang trở thành tâm điểm của dư luận khi một đại gia chính là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai tình cảm.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đang trở thành tâm điểm của dư luận khi một đại gia chính là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai tình cảm.

Mối tình của Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái - "người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh đã bất ngờ công khai tình cảm của cả hai trên Facebook, kèm theo đó là những hình ảnh rất tình cảm mà anh chụp chung với "Bà mẹ nhí".

Vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng này viết những dòng đầy tình cảm: "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu.

Angela Phương Trinh và đại gia Chiêm Quốc Thái

Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa".

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh đã có nhiều tin đồn xung quanh chủ nhân của chiếc xế hộp 6 tỷ mà Angela Phương Trinh mới tậu. Bên cạnh đó, một người bạn của Quốc Thái khẳng định chuyện bác sĩ đại gia mua xế hộp 6 tỉ cho Angela Phương Trình là có thật. Anh này còn cho biết Quốc Thái chi thêm 3 tỉ mua đồng hồ và đồ có giá trị khác cho Angela Phương Trinh.

Chia sẻ trên báo Tri thức trẻ, Angela Phương Trinh tỏ ra khá bất ngờ trước những sự việc và tin đồn trên. Đồng thời, Angela Phương Trinh phủ nhận những thông tin trên là sai sự thật. Bên cạnh đó, Phương Trinh còn khẳng định chỉ có vị bác sĩ đó yêu cô còn phía cô thì không có tình cảm.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ được nhiều người biết đến tại Tp.HCM. Trước đó, cũng là cái tên khá nổi tiếng khi công tác ở bệnh viện Bình Dân.

Angela Phương Trinh và mối tình với vị "đại gia rởm"

Angela Phương Trinh từng một thời gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế 'khủng'. Anh cũng thường xuyên tặng người đẹp những món đồ đắt giá.

Một người bạn của Angela Phương Trinh đã tiết lộ chuyện cô bị chính người đại gia kia lừa đảo cả tình, tiền. Theo đó, người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão". Thực tế, nhà đẹp và xế khủng chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp".

Chỉ sau vài tháng sau khi công bố cuộc tình này, Angela tuyên bố đã chia tay bạn trai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news