Tin mới

Tình vợ chồng thắm thiết của Dương Chí Dũng

Thứ hai, 28/04/2014, 12:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Sát cánh bên cạnh bị cáo Dương Chí Dũng từ đầu những ngày làm án. Luật sư Trần Đình Triển đã chia sẻ đôi điều về cảm nhận của ông trước tình cảm của đôi vợ chồng đang lao đao trước vòng lao lý.

 

 

(Tinmoi.vn) Sát cánh bên cạnh bị cáo Dương Chí Dũng từ đầu những ngày làm án, luật sư Trần Đình Triển đã chia sẻ đôi điều về cảm nhận của ông trước tình cảm của đôi vợ chồng đang lao đao trước vòng lao lý.

Có lẽ chỉ khi rơi vào vòng lao lý, chứng kiến nỗi vất vả của vợ, Dương Chí Dũng mới có thể cảm nhận những yêu thương của người vợ hiền mà bấy lâu ông phụ bạc.

Luật sư Trần Đình Triển, người đi theo Dương Chí Dũng trong suốt quá trình diễn ra vụ án, vừa có những chia sẻ chân thành về tình cảm thắm thiết của vợ chồng ông Dũng trên trang facbook cá nhân. Trong status có tiêu đề "Bên lề vụ án Vinalines", luật sư Triển viết:

"Bức thư chia sẻ những điều bên lề vụ án của luật sư Trần Đình Triển"

“Hết giờ xét xử buổi sáng thứ 5 ngày 24.4, Tòa tạm nghỉ để buổi chiều tiếp tục lúc 14h. Khoảng 13h30 tôi đến Tòa, vào phòng xét xử, thì thấy anh Dương Chí Dũng và mấy anh cảnh sát Tư pháp đã có mặt ở đó, chị Phương – vợ anh Dũng đi theo tôi. Chị ấy đứng ở hàng ghế ngay sau lưng anh Dũng. Khi tôi đi qua trước mặt anh Dũng, anh Dũng đứng dậy chào tôi. Ngay liền sau đó chị Phương nói với anh Dũng 1 câu: “Quay lại cho ôm tí nào”. Quay lại ôm má vợ khi đôi tay vẫn đang còng chặt chiếc còng số 8 và nói: “Anh rất yêu em. Anh có lỗi với tổ tiên, với bố mẹ, anh chị em, bạn bè, mẹ con em và các cháu”.

Lấy chồng khi vắng mặt cha, để khi bầu đến tháng thứ 3, con gái lớn của Dương Chí Dũng vẫn thiết tha muốn được gặp cha mình để giới thiệu cho cha chàng rể mà cô đã chọn. Tôi gặp một anh trung úy (mặc dù gia đình anh ấy cũng đã là thân chủ của tôi trong một vụ việc mà gia đình anh ấy là bị hại), nhưng anh ấy rất nguyên tắc bảo với tôi: “Chú vào xin phép Thủ trưởng của cháu đeo quân hàm Trung tá kia kìa. Nếu cháu cho vào mà không có ý kiến lãnh đạo thì sẽ bị kỷ luật”.

Tôi gặp đồng Chí Trung tá trình bày sự việc, đồng chí ấy đồng ý và bảo với tôi cho cháu đứng ở bên ngoài, không được vào phòng xét xử.

Khi buổi xét xử hết giờ làm việc, các đồng chí cảnh sát đưa anh Dũng ra xe, cô con gái thứ hai đứng ở hành lang vừa chỉ tay vào bụng vừa kêu to: “Bố ơi! Ông ơi! Cháu chào ông này”.

Anh Dũng nhìn cháu với nét mặt vừa vui, vừa buồn; rồi anh giơ tay lên cùng chiếc còng số 8 vẫy vẫy mẹ con cháu và nói: “Bố có lỗi! Ông có lỗi! Nhớ giữ gìn sức khỏe, anh chị em đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, chăm sóc ông bà, chăm sóc mẹ thay bố”.

Khi anh Dũng bước lên xe thùng thì quay ngoắt lại khi nghe tiếng gọi của chị Phương:“Quay mặt lại cái xem nào” và đón nhận nụ hôn gió từ vợ trước khi hai cánh cửa xe đóng sập lại. Tất cả các phóng viên đứng đó có ai là không xúc động nhưng bật cười khi con gái chị nói:“Phiên tòa phúc thẩm lần này mẹ lãi nhé”.

Tôi bảo chị Phương: “Bài thơ chị làm tặng anh đâu rồi?”. Đang xúc cảm nên chị Phương đọc luôn cho tôi nghe. Tôi gửi lên đây để mọi người hiểu được tấm lòng thủy chung, son sắt, chịu đựng, lo toan của người phụ nữ.

Khi xuân sang mọi người mừng xuân mới

Anh đến chơi nhà em gội tóc ngoài sân

Muốn làm quen mà khó quá phải không?

Em bẽn lẽn nhìn anh cười e thẹn

Rồi cứ thế em về anh lại đến

Mình thân nhau rồi gần gũi nhau hơn

Và em cũng biết anh là biển cả

Nên em muốn mình là bờ cát trắng

Để được sóng anh mãi vỗ về em

Và được cùng anh lái con tàu trên biển

Để cho anh vững lái vượt trùng dương

Nhưng rồi trời đất đảo điên

Có cơn giông tố nổi lên bất thường

Kéo sóng anh hướng ra đại dương

Mênh mông biển cả biết đường đâu anh vỗ bờ

Để lại sau lưng anh bờ cát trắng

Nằm phơi mình những tháng cùng năm

Chỉ còn biết đợi lúc hoàng hôn xuống

Khi biển về chiều để cát trắng được chờ mong…"

Nhiều bạn đọc tỏ ra vô cùng xúc động trước tình cảm của bà Phạm Thị Mai Phương - vợ Dương Chí Dũng - dành cho chồng - khi biết ông Dũng từng Ngoại tình và phản bội bà.

Một facebooker chia sẻ: "Bài viết chỉ bên lề mà rất đáng quan tâm, hay và xúc động nữa. có bài thơ của người vợ cũng rất hay thấm đẫm lòng người"

Một người khác cho biết: "Tình cảm gia đình quá thiên liêng. Bài viết thật cảm động. Thật đáng tiếc cho ông Dũng. Hi vọng ông ta sẽ còn cơ hội"

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: duong chi dung