Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 11: Nat nghi ngờ Lee, Katun giành chiến thắng đầu tiên

Thứ ba, 19/04/2016, 23:21 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 11 khiến khán giả thấy thấy hả hê khi chứng kiến cảnh Katun đứng lên vạch trần bộ mặt của Lee và giành chiến thắng đầu tiên.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 11 khiến khán giả thấy thấy hả hê khi chứng kiến cảnh Katun đứng lên vạch trần bộ mặt của Lee và giành chiến thắng đầu tiên.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, Katun đã giành được chiến thắng đầu tiên trong cuộc chiến tình cảm với Lee. Sau khi tới nhà Man, cô vô tình tìm thấy cuốn sổ khám thai kỳ của Lee và thẻ nhớ về video đám cưới của Lee và Man. 

Video: Katun tìm thấy vũ khí hữu hiệu để chống lại Lee

[mecloud]c5oozVEkFL[/mecloud]

 
 
 
 

Video: Lee bị Katun công khai bằng chứng về việc đã từng kết hôn và có con

[mecloud]tHCgABqZ3k[/mecloud]

Katun lén lấy chiếc váy cưới của Lee và treo chiếc váy cưới trước của nhà Lee khiến cô nàng căm giận, lao đến tát Katun, cô nàng vùng lên đánh trả quyết liệt. Không những thế, Katun còn gửi đoạn clip lễ cưới của Lee và Man cùng hình ảnh siêu âm thai nhi đến mọi người ở nơi làm việc. Thông tin về việc Lee từng có chồng đã lan rộng, gây nên sự bàn tán không hề nhỏ trong công ty.

 
 
 

Nhiều đồng nghiệp chỉ trích cô, Nat cũng bơ cô và tỏ ra xa cách sau những gì anh nhìn thấy, anh cũng đang dấy lên nhiều sự nghi ngờ về con người Lee.

 
 
 
 

Lee cố gỡ gạc hình ảnh của mình bằng cách lại sử dụng chiêu khóc lóc, than thở với bạn bè đồng nghiệp về sự cố hôn nhân đáng thương của mình. Hiểu rõ "mánh" của Lee, Katun khoái trá và nở nụ cười mỉm đầy chiến thắng. Nhưng Katun không hề biết rằng, đằng sau những giọt nước mắt đó là vẻ mặt căm hận, thề sẽ trả thù Katun đến cùng của Lee.

 
 
 
 
 

Trở lại diễn biến tập 11 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, sau cái chết thương tâm của chú cún cưng, Katun chạy đến nhà Nat và xông vào đánh Lee, Katun ra tay đổ trứng lên đầu Lee tại nhà của Nat. Lee muốn giữ hình ảnh cạm chịu, đáng thương của mình trước Nat nên cô ta giả vờ đau khổ, khóc lóc kêu cứu. Chứng kiến cảnh Katun hành hạ Lee, Nat và mẹ anh chỉ biết than trời. Sau đó, Nat đã kéo Katun ra khỏi nhà và mắng cô, anh không muốn nói chuyện với cô.

Video: Nat ngấm ngầm hiểu ra ý đồ xấu xa của Lee

[mecloud]JmPfQhMKKI[/mecloud]

 

Nat chạy đến chăm sóc Lee, anh đưa cô về nhà, Lee tranh thủ lợi dụng sự cảm thương của Nat và bày tỏ mong muốn Nat ở lại cùng mình đêm nay. Dù vậy, ngay sau đó Nat tỉnh ngộ và rời khỏi giường của Lee.

 
 
 

Về phía Katun, do quá đau khổ và cô đơn, Katun liền tìm đến Man, chỗ dựa duy nhất hiện nay của cô. Vừa gặp Man, Katun liền ôm chầm lấy anh. Man vừa an ủi vừa chăm sóc Katun và để Katun ngủ lại một đêm ở nhà mình. Giống như Nat, cô cũng thẳng thắn từ chối hành động thân mật mà Man dành cho mình.

 
 

Ở nhà Lee đợi cô bình tĩnh và ngủ được, Nat tìm thấy trên bàn là những tấm ảnh của bộ ba Man, Katun, Lee đi chơi với nhau, trong đó, gương mặt của Man và Katun đều bị Lee rạch tan nát. Anh chợt liên tưởng đến sự việc trong buổi triển lãm của Man lần trước, bức ảnh bị rạch của Katun, và bắt đầu ngờ ngợ về bộ mặt thật của Lee.

 
 

Về phía Katun, chợt tỉnh dậy giữa cơn say, Katun nhận ra mình đang bị Man lợi dụng nên đã khéo léo đuổi anh ta ra khỏi phòng rồi chốt cửa, chặn không cho Man được có bất cứ cơ hội nào với mình. Man đành buồn bực ra phòng khách ngủ.

Katun tìm được trong phòng Man nhiều đồ vật liên quan đến Lee, sổ khám thai của cô ta, chiếc váy cưới bị xé tan nát, cùng với chiếc thẻ nhớ quay lại hình ảnh đám cưới của Man và Lee. Katun thầm vạch ra trong đầu những kế hoạch trả thù, lật lại tình thế và khiến cho mọi người hiểu ra bộ mặt cáo già của Lee.

Cô tung hết những bằng chứng vật chứng về sự khốn nạn của Lee trước đây lên mạng, khiến cho mọi người trong công ty đều ngỡ ngàng khi nhìn ra bộ mặt thật của Lee.

Tập 11 kết thúc với chiến thắng đầu tiên thuộc về Katun, tuy nhiên Lee càng tức giận và càng quyết tâm tìm cách trả thù cô nàng.

Video: Trailer giới thiệu tập 12 bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2"

[mecloud]zJcXL4q9Vf[/mecloud]

Qua trailer giới thiệu tập 12 có thể thấy, Katun tiếp tục đau đầu vì chuyện của e gái Katai. Không nghe lời chị gái, Katai đã đi quá giới hạn và mang bầu khiến Katun càng tức giận. Cô tìm đến Mo và quát mắng. Liệu Katun có biết chính Lee là người đứng sau hại Katai - em gái của cô không.

Bộ phim truyền hình Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 được phát sóng vào 20:00 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh GMM25. Hai tập cuối được lên sóng vào tuần sau.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news