Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 8: Nat ngó lơ Katun vô tình đẩy cô về phía Man

Thứ hai, 11/04/2016, 23:14 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, Nat ngó lơ Katun khi cô nàng đánh ghen  với Lee, cũng chính vì thế mà anh vô tình đẩy cô đến gần Man hơn.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, Nat ngó lơ Katun khi cô nàng Đánh ghen  với Lee, cũng chính vì thế mà anh vô tình đẩy cô đến gần Man hơn.

Video: Cận cảnh màn đánh ghen ác liệt của Katun và Lee

[mecloud]A2jVOHarSX[/mecloud]

Tiếp tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, Katun đến công ty sau khi nghe cuộc gọi của Lee. Lee tiếp tục giở trò với Nat khi cố tình đổ nước vào người anh và cố ý cởi áo Nat một lần nữa để Katun bắt gặp. 

 
 
 

Katun sồng sộc chạy đến trong cơn ghen tuông bốc đến tận đỉnh đầu, cô giận giữ, Katun lao vào đánh cho Lee một trận lên bờ xuống ruộng, còn đem scan bộ mặt bị đánh xấu xí của Lee thành hàng trăm bức ảnh.

 
 
 

Katun hất Nat ra ngoài khiến tay anh bị thương. Thấy Lee bị đánh, Nat cố gượng dậy chạy đến can ngăn, không những thế anh còn mắng Katun và đồi chia tay với cô, Katun đau khổ khóc lóc gọi Nat nhưng anh không quay lại mà đưa Lee đi thẳng.

 
 

Nat đưa Lee và nhà và bôi thuốc cho Lee, Katun đau khổ, cô nhớ lại những quá khứ buồn mà Man đã từng như thế với cô. 

 
 
 
 

Sáng hôm sau, Lee tiếp tục lên kế hoạch, cô cố tình đem hết những hình ảnh xấu xí của mình sau khi bị Katun scan ra hàng trăm bức dán lên của kính và đổ lỗi cho Katun còn làm ra vẻ đáng thương, khóc lóc.

Video: Nat mặc kệ Katun, giúp Lee gỡ bỏ những tấm ảnh mất mặt xuống

[mecloud]cJDEP6OzoY[/mecloud]

 
 
 

Mọi người trong công ty đều nghĩ xấu về Katun. Lee cười thầm trong bụng khi Katun bị giám đốc trách mắng và hiểu lầm, Nat lại càng hiểu lầm Katun, những đồng nghiệp của cô cũng cảm thấy khó tin tưởng cô được. 

 

Tuy nhiên, Man vẫn luôn bên cạnh và tin tưởng cô vì anh đã quá rõ bộ mặt thật của Lee. Man có một dự án hợp tác với công ty Katun. Man luôn tỏ thái độ căm ghét Lee, còn Nat thì tức giận khi anh luôn quanh quẩn bên Katun. 

 
 
 

Man và Lee nói chuyện và hai người tiếp tục cãi vã, Lee tức giận và khóc khai anh bỏ đi về phía Katun. Sự thờ ơ của Nat đã vô tình đẩy Katun gần về phía Man hơn. Trong lúc đau buồn về chuyện của Nat thì Man luôn là người bên cạnh Katun an ủi và động viên cô, khiến cô có chút mủi lòng và dường như Katun đang dần sa vào lưới tình với Man lần thứ hai.

 
 

Man đưa Katun đến nhà anh và nói chuyện về Lee khi cô hỏi về chuyện chưa tay giữa Man và Lee. Anh đưa cô quyển sổ khảm bệnh của Lee và kể chuyện Lee có thai và đã xẩy thai với Katun. Sau khi nghe chuyện, Katun nhớ đến Nat và lo lắng cho anh sợ anh lại sa vào bẫy của Lee giống như Man.

Video: Trailer giới thiệu tập 9 bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2"

[mecloud]hIX9OWva0l[/mecloud]

Tập 9 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h00 ngày 12/4 trên kênh GMM25.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news